:::     :::

เอเมรี่รับกำลังช่วยซานิโอโล่รื้อฟื้นฟอร์มเก่ง

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2566
419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ยอมรับว่า นิโคโล่ ซานิโอโล่ กำลังเผชิญช่วงเวลายากลำบาก แต่ทุกคนที่สโมสรกำลังร่วมด้วยช่วยกันอย่างเต็มที่

เอเมรี่ ใช้งาน ซานิโอโล่ ไปแล้วถึง 13 เกมรวมทุกรายการ และในเกมล่าสุดที่ แอสตัน วิลล่า บุกแพ้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็เป็นการลงตัวจริงเกมที่ 6 ในพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ซานิโอโล่ ยังต้องปรับตัวให้เข้ากับทีม ปรับตัวให้เข้ากับการเล่นพรีเมียร์ลีก แถมในช่วงเวลานี้ยังต้องเผชิญหน้ากับการสอบสวนเหตุเชื่อมโยงการเล่นพนันมารบกวนจิตใจอีกด้วย
"ในแง่ของสถานการณ์ส่วนตัวและสภาพจิตใจของเขา เขาต้องพยายามปล่อยวางทุกอย่างให้ได้ 100 เปอร์เซนต์ เพื่อทำผลงานในสนาม และเราก็จะพยายามทำทุกอย่าง (เพื่อช่วยเขา)"
"เขาไม่ได้เล่นในตำแหน่งที่ดีที่สุด แต่เขากำลังช่วยทีม และผมต้องการยกระดับการเล่นของเขา"
"เราต้องการส่งเขาลงสนามเพื่อทำความเข้าใจกับเพื่อนร่วมทีม รู้สึกดีกับเพื่อนๆ แล้วค่อยๆ พยายามลืมปัญหาที่เขามีก่อนหน้านี้" เอเมรี่ พูดถึงกองหน้ากึ่งปีกวัย 24 ปี ที่อยู่ในสัญญายืมตัวจาก กาลาตาซาราย ตลอดฤดูกาล 2023-24
สำหรับผลงานของ ซานิโอโล่ แทบไม่มีบทบาทสำคัญในแนวรุก และยังทำประตูแรกหรือแอสซิสต์แรกในพรีเมียร์ลีกไม่ได้เลย มีเพียงแอสซิสต์เดียวในเกมยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด