:::     :::

ไจแอนท์สกังวลโจนส์อาจปิดเทอมก่อนกำหนด

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2566
194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ สุ่มเสี่ยงที่จะปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนดหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส บาดเจ็บเอซีแอลเข่าขวาเมื่อวันอาทิตย์

ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แสดงความกังวลเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ แดเนียล โจนส์ ที่สุ่มเสี่ยงถึงขั้นเอซีแอลเข่าขวาฉีกขาดจากเกมพ่าย ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 6-30 ซึ่งทีมยักษ์น้ำเงินยังต้องรอผลการสแกนเอ็มอาร์ไอเพื่อตรวจสอบขอบเขตของการบาดเจ็บทั้งหมด ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โจนส์ ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บต้นคอที่ทำให้เขาพลาดการลงเล่น 3 เกมก่อนหน้านี้กลับมาลงนำทัพยักษ์น้ำเงินอีกครั้ง เขาขว้างคอมพลีต 4 จาก 9 ครั้ง ระยะ 25 หลา และถือบอลวิ่ง 2 ครั้ง ระยะ 9 หลา ก่อนบาดเจ็บเข่าแบบไม่มีการสัมผัสจนต้องออกจากเกมในช่วงครึ่งแรกและสุ่มเสี่ยงต่อการปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนด 

'ยากนะ คุณคงไม่อยากให้คนของคุณล้มลง' เดโบลล์ กล่าวถึง โจนส์ 'เขาทำงานหนักมากเพื่อจะได้กลับมา มันน่าเสียดาย' 

โจนส์ เข้ารับการเอ็กซ์เรย์ที่ แอลลีเจียนท์ สเตเดี้ยม ซึ่งผลออกมาเป็นลบ แต่ชะตากรรมของเขาจะถูกกำหนดในที่สุดเมื่อเขาเข้ารับการตรวจอาการเพิ่มเติมและสแกนเอ็มอาร์ไอในนิวยอร์ค แม้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะเดินเข้าล็อคเกอร์รูมโดยไม่ต้องใช้ไม้ค้ำยัน แต่ก็เดินกะเผลกอย่างเห็นได้ชัดเจนและการแสดงสีหน้าของเขาบ่งบอกถึงสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก

'ผมจะไม่กระโดดหรืออะไรทั้งนั้น' ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีกล่าวถึงสถานการณ์ในล็อคเกอร์รูม 'ผมจะไม่นั่งทีนี่และพูดถึง (โจนส์) คุณไม่รู้จนกว่าคุณจะสแกนเอ็มอาร์ไอ ภาวนาเพื่อเขา เขารู้ว่าผมจะคอยช่วยเหลือเขาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ไม่ว่ายังไงก็ตามเราพร้อมหนุนหลังเขา คุณไม่มีทางรู้ได้จนกว่าคุณจะสแกนเอ็มอาร์ไอ' 

ทอมมี่ เดอวีโต้ รุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์เข้าสู่เกมหลังการบาดเจ็บของ โจนส์ เนื่องจาก ทายร็อด เทย์เลอร์ ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บหลังเจ็บซี่โครงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาขว้างคอมพลีต 15 จาก 20 ครั้ง ระยะ 175 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ หาก โจนส์ ต้องปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนด ทีมยักษ์น้ำเงินจะเหลือเฉพาะ เดอวีโต้ และ แม็ตต์ บาร์คลี่ย์ ที่อยู่ในทีมชุดฝึกซ้อมเป็นสองควอร์เตอร์แบ็กที่ร่างกายสมบูรณ์เท่านั้นจนกว่า เทย์เลอร์ จะฟื้นตัวกลับมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด