:::     :::

ปูโยลแนะวินิซิอุสควรเปลี่ยนทัศนคติ

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2566
351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ควรปรับเปลี่ยนทัศนคติของตนเองตามคำแนะนำของ การ์เลส ปูโยล อดีตกองหลังทัพอาซูลกราน่า

การ์เลส ปูโยล อดีตกองหลังกัปตันทีม บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาอยากพูดคุยกับ วินิซิอุส จูเนียร์ เพื่ออธิบายให้แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ว่าเขากำลังทำลายตัวเองด้วยทัศนคติในปัจจุบันของเขา ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วินิซิอุส ก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังสำคัญของ เรอัล มาดริด ในปัจจุบันและมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในอนาคต แต่ด้วยทัศนคติของแนวรุกวัย 23 ปีอาจเป็นอุปสรรคที่ทำให้แข้งทีมชาติบราซิลไปไม่ถึงจุดดังกล่าวตามมุมมองของ ปูโยล 

'วินิซิอุส เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เขาสร้างความแตกต่างและควรได้รับการชื่นชมในทุกสนามที่เขาไปเยือน บรรดายอดแข้งเดินทางมาเยือน คัมป์ นู และถึงแม้จะเป็นคู่แข่งกัน พวกเขายังได้รับการชื่นชมว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม' 

'ผมอยากจะคุยกับเขาในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพ และบอกเขาว่าผมคิดและรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเขา ถ้าเขาเปลี่ยนทัศนคติ เขาจะได้รับการยอมรับมากขึ้น ถ้าผมคุยกับเขา ผมจะบอกคุณถึงสิ่งที่ผมคิดเกี่ยวกับเขา' ปูโยล กล่าว

วินิซิอุส ถูกจดชื่อ 16 ครั้งในฤดูกาลที่แล้ว และมีนิสัยชอบเหวี่ยงใส่ฝ่ายตรงข้าม, ผู้ตัดสิน และแฟนบอลในทางที่ผิด ซึ่งไม่ใช่ข้อแก้ตัวหรืออธิบายการเหยียดเชื้อชาติที่เขาต้องเผชิญในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเช่นกัน ไม่แต่เฉพาะคู่แข่งเท่านั้นที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับทัศนคติของนักเตะ แม้แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ และเพื่อนร่วมทีมหลายคนยังมองว่า วินิซิอุส ควรหาความขัดแย้งน้อยลงกว่าเดิมด้วยเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด