:::     :::

สเตราด์สร้างประวัติศาสตร์หลังเกมชนะบัคคาเนียร์ส

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2566
235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ.สเตราด์ ทำผลงานน่าทึ่งในการนำทัพ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ แซงคว้าชัยชนะเหนือ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันอาทิตย์

ซี.เจ.สเตราด์ ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์อันดับ 2 ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ สร้างประวัติศาสตร์ฐานะจอมทัพรุคกี้ที่ขว้างทำระยะรวม 470 หลาจากการนำทีมคว้าชัยในช่วงท้ายเกมเหนือ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 39-37 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ขณะเหลือเวลา 46 วินาที เท็กแซนส์ เป็นฝ่ายบุกโดยมีเวลานอก 2 ครั้งในการบุกระยะ 75 หลา ซึ่ง สเตราด์ สร้างไดรฟ์ 6 เพลย์ในเวลา 40 วินาทีก่อนขว้างให้ปีกนอก แทงค์ เดลล์ รับบอลทำทัชดาวน์ระยะ 15 หลานำ เท็กแซนส์ แซงนำ 39-37 ขณะเหลือเวลา 6 วินาที กลายเป็นการทำสกอร์ประวัติศาสตร์ของรุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 ที่จบเกมด้วยการขว้างคอมพลีต 30 จาก 42 ครั้ง ระยะ 470 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 147.8 

'ซี.เจ.แตกต่างออกไป เขาบอกให้เราเตรียมตัวให้พร้อม แล้วเขาก็ลงมือทำ' เดลล์ ซึ่งจบเกมด้วยการรับบอล 114 หลาและทำสองทัชดาวน์กล่าว 'เขาไม่ตื่นตระหนก แต่เรารู้เรื่องนี้จากเขา และนั่นคือสิ่งที่เขาทำ'

สเตราด์ กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 6 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ขว้างอย่างน้อย 450 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ โดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์ และเขายังเป็นรุคกี้คนแรกที่ขว้างอย่างน้อย 400 หลาและทำ 5 สกอร์ โดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์

'มันทำให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน เด็กคนนั้นคือปัญหา' ไททัส ฮาวเวิร์ด ซ้ายการ์ด เท็กแซนส์ กล่าวถึง สเตราด์ 'เขาพิเศษ และในการทำทั้งหมดนี้ในฐานะรุคกี้ ท้องฟ้าเป็นขีดจำกัดสำหรับเขา เราแค่ต้องทำงานของเรา ให้เวลา และเรารู้ว่าเขาจะทำสำเร็จ' 

'(โค้ชทีมบุก) บ็อบบี้ (สโลวิค) กำลังมองหาเราเพื่อตอบรับเสียงกระดิ่ง' สเตราด์ กล่าว 'เรารู้ว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในการพบกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และเขาทำได้ดีมาก เขาบอกผมในเกมนี้ว่า 'คุณต้องสร้างเพลย์และเป็นคนพิเศษ ทำตัวพิเศษไปเลย' และเขาวางลูกบอลไว้ในมือผม และผมรู้สึกซาบซึ้งในสิ่งนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด