:::     :::

เพียร์ซประเดิมสวยนำเร้ดเดอร์สทุบไจแอนท์ส

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ เพียร์ซ ประเดิมงานหัวหน้าโค้ชรักษาการของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ด้วยการเอาชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 30 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส กล่าวชื่นชม แอนโธนิโอ เพียร์ซ หลังการประเดิมงานหัวหน้าโค้ชรักษาการด้วยการนำทัพโจรสลัดดำเปิดบ้านชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 30-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟื้นฟูความมั่นใจกลับมาหลังการปราชัยสองเกมติดก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เพียร์ซ เป็นเฮดโค้ชรักษาการผิวดำคนแรกของ เร้ดเดอร์ส เช่นเดียวกับผู้จัดการทั่วไปชั่วคราว แชมป์ เคลลี่ และประธานทีมหญิงผิวดำคนแรก ดั๊กลาส มอร์แกน ก่อนหัวหน้าโค้ชวัย 44 ปี จะประเดิมงานใหม่ของเขาด้วยการทัพโจรสลัดดำคว้าชัยชนะเหนือ ไจแอนท์ส 30-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นชัยชนะใหญ่ที่สุดของเอ็นเอฟแอลทันทีหลังการเปลี่ยนแปลงสตาฟฟ์โค้ชช่วงกลางฤดูกาลนับตั้งแต่ปี 2015 

'คุณอย่ามองข้ามเรื่องนั้น' เพียร์ซ กล่าว 'ถ่อมตัวกับโอกาส' 

ไอแดน โอคอนเนลล์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 4 ได้ออกสตาร์ทแทน จิมมี่ การ็อปโปโล่ โดยขว้างคอมพลีต 16 จาก 25 ครั้ง ระยะ 209 หลา ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ขณะที่รันนิ่งแบ็ก จอช เจค็อบส์ ถือบอลวิ่ง 26 ครั้ง ระยะ 98 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์ อีกหนึ่งสกอร์เป็นผลงานของปีกนอก เจโคบี้ เมเยอร์ส ที่ถือบอลวิ่งทำสกอร์ระยะ 17 หลา ส่วน อดัมส์ รับบอล 4 ครั้ง ระยะ 34 ครั้ง แต่ไม่มีทัชดาวน์ 

'ตอนนี้เรามีผู้นำคนใหม่แล้ว' อดัมส์ กล่าวถึงเฮดโค้ชคนใหม่ 'และเป็นคนที่เราสามารถตามหลังได้และเป็นคนที่เคยเล่นเกมนี้ ดังนั้นมันจึงทำให้เราเชื่อมต่อกับเขาได้ง่ายขึ้นมาก เพราะเขาเข้าใจจิตใจของผู้เล่น และเขาทำงานได้ดีจริงๆ แค่ทำให้แน่ใจว่าเราเข้าใจว่ามันไม่เกี่ยวกับเขา มันเกี่ยวกับทีมนี้ แน่นอนว่ามันเกี่ยวกับเราในการหาทางออกและตามหลังเขาไป และผมรู้สึกว่านั่นคือสิ่งที่ทุกคนทำ ด้วยเหตุนั้นนั่นจึงดูเป็นแบบวันนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด