:::     :::

ผีเล็งโรดรีเกซ,โบอี้เสริมทัพตลาดปี2024

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2566
6,790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาคว้าตัว กีโด้ โรดรีเกซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา และ ซาช่า โบอี้ แบ็กขวาชาวฝรั่งเศสของ กาลาตาซาราย

เอสตาดิโอ เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ โรดรีเกซ กองกลางตัวรับทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล เบติส ที่มีแนวโน้มว่าจะอำลาทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

รายงานข่าวระบุว่า โรดรีเกซ ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร เหตุเพราะสัญญาปัจจุบันกับ เรอัล เบติส กำลังจะสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน ปี 2024 หรือหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้การย้ายทีมอาจเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวเลย และตัวเลขค่าตัวก็จะลดลงตามระยะเวลาที่เข้าสู่ 6 เดือนสุดท้าย
สำหรับ โรดรีเกซ วัย 29 ปี ลงเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาครั้งแรกเมื่อปี 2017 ถึงตอนนี้ลงสนามไปแล้ว 29 เกม และอยู่ในทีมชุดแชมป์โกปา อเมริกา 2021 และฟุตบอลโลก 2022 แม้มีบทบาทเป็นตัวสำรองก็ตาม
ขณะเดียวกัน RMC Sport รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ โบอี้ แบ็กขวาชาวฝรั่งเศสของ กาลาตาซาราย อีกคนด้วย โดยกองหลังสายเลือดแคเมอรูนเป็น 1 ใน 11 ตัวจริงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สโมสรตุรกีบุกชนะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 3-2

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด