:::     :::

ดุมฟรีส์พลาดซ้อมช่วงแรกแต่พร้อมช่วยอินเตอร์

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเซล ดุมฟรีส์ แบ็กขวาชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน พลาดการซ้อมช่วงแรกของวันอังคาร แต่น่าจะพร้อมสำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธ

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน กำลังเตรียมความพร้อมของทีมสำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมที่ 4 ที่จะยกพลไปเยือน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่ประเทศออสเตรีย วันพุธนี้

จากการฝึกซ้อมที่ ซูหนิง เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เมื่อช่วงเช้าวันอังคาร ซึ่งช่วงแรกมีการเปิดให้สื่อมวลชนเข้าไปสังเกตการณ์ได้ 15 นาที ไม่พบ ดุมฟรีส์ อยู่ในสนามซ้อม แต่หลังจากนั้นแบ็กขวาทีมชาติเนเธอร์แลนด์ก็สามารถกลับมาลงซ้อมได้ในช่วงที่สอง โดยแหล่งข่าววงในให้ข้อมูลว่าเป็นเพราะนักเตะมีอาการเหนื่อยล้า
คาดว่า อินซากี้ จะไม่มีปัญหาในการใช้งาน ดุมฟรีส์ ยืนตำแหน่งประจำวิงแบ็กฝั่งขวา ในเกมเยือน เร้ดบูลล์ อารีน่า วันพุธนี้ ขณะเดียวกัน มาร์โก อาร์เนาโตวิช ศูนย์หน้าทีมชาติออสเตรีย หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้ตามปกติแล้ว พร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม แต่คาดว่าคงเป็นตัวสำรองในเกมที่ ซัลซ์บวร์ก มากกว่า
สำหรับ อินเตอร์ เก็บไปแล้ว 7 คะแนนจาก 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม บุกเสมอ เรอัล โซเซียดาด 1-1, เปิดบ้านชนะ เบนฟิก้า 1-0 และเล่นในรังชนะ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 2-1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด