:::     :::

หมียำเซลติก6-0,ลาซิโอล้างตาเฟเยนูร์ด

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2566
467
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด แซงนำฝูงกลุ่มสำเร็จหลังเปิดรังไล่อัด เซลติก 4-0 ขณะที่ ลาซิโอ ล้างตาชนะ เฟเยนูร์ด 1-0 ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก

"ตราหมี" ทำผลงานได้เหนือกว่าออกนำตั้งแต่ 6 นาทีแรกจากการยิงไกลของ อองตวน กรีซมันน์ ก่อนที่สถานการณ์จะเข้าทางมากขึ้นในนาที 23 เมื่อ ไดเซน มาเอดะ กองหน้าญี่ปุ่นของ เซลติก ได้ใบแดงถูกไล่ออกไปหลังเข้าบอลอันตราย 

แอต.มาดริด จึงยิงเพิ่มอีก 5 ประตูจาก อัลบาโร่ โมราต้า ที่ยิงสองลูกในทดเจ็บครึ่งแรก และนา 76 อองตวน กรีซมันน์ บวกประตูที่สองของตัวเองได้ด้วยในนาที 60, ซามูเอล ลีโน่ นาที 66 และปิดท้ายที่ ซาอูล ญีเกซ ก่อนจบเกม 6 นาที 

ทำให้จบเกม แอตเลติโก มาดริด ถล่ม เซลติก ที่เหลือ 10 คนไปขาดลอย 6-0 เก็บเพิ่มเป็น 8 คะแนน แซงนำจ่าฝูงแทน เฟเยนูร์ด ที่บุกไปพ่ายต่อ ลาซิโอ 0-1 โดย "อินทรีฟ้า-ขาว" ได้ประตูชัยจาก ชิโร อิมโมบิเล่ หัวหอกจอมเก๋าของทีมในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก

สถานการณ์ของกลุ่มนี้หลังจบนัดที่ 4 แอต.มาดริด นำฝูงที่ 8 คะแนน ตามด้วย ลาซิโอ 7 คะแนน, เฟเยนูร์ด 6 คะแนน และ เซลติก มีคะแนนเดียว 

สำหรับโปรแกรมถัดไปของกลุ่มนี้ ลาซิโอ ได้เล่นในบ้านอีกนัดพบ เซลติก ส่วน เฟเยนูร์ด พบ แอตเลติโก มาดริด ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด