:::     :::

ปืนวางแผนโทนี่ย์ตลาดซัมเมอร์ไม่สู้มกราคม

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2566
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ต้องการคว้าตัว อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 มากกว่าที่จะทุ่มซื้อในเดือนมกราคม

ทีมทอล์ค รายงานว่า อาร์เซน่อล ไม่มีความมั่นใจในเรื่องการทุ่มข้อเสนอขอซื้อ โทนี่ย์ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โดยวางแผนเอาไว้สำหรับตลาดซัมเมอร์ปี 2024 มากกว่า จึงเป็นการเปิดโอกาสให้ เชลซี ก้าวขึ้นไปเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัวกองหน้า เบรนท์ฟอร์ด

รายงานข่าวระบุว่า อาร์เซน่อล ใช้จ่ายเสริมทัพให้ผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามากกว่า 200 ล้านปอนด์กับนักเตะใหม่ เดแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์, ยูร์เรียน ทิมเบอร์, ดาบิด รายา (ยืมตัว) ดังนั้นการจะจ่ายหนักอีกในเดือนมกราคม สโมสรจะต้องขายนักเตะออกไปก่อน
โดยปกติแล้ว อาร์เซน่อล มักไม่จ่ายเงินมหาศาลในช่วงตลาดเดือนมกราคม เว้นแต่ฤดูกาลที่แล้วที่ใช้ไปราว 60 ล้านปอนด์กับ เลอันโดร ทรอสซาร์, จอร์จินโญ่, ยาคุบ คีวีออร์ เพราะการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่การจ่ายเงินในระดับที่ เบรนท์ฟอร์ด ต้องการจาก โทนี่ย์ ไม่น่าจะอยู่ในแผนการของ เอดู ผู้อำนวยการกีฬา
คาดการณ์ว่า เบรนท์ฟอร์ด จะยอมรับข้อเสนอขาย โทนี่ย์ ก็ต่อเมื่อได้รับค่าตัวสูงระดับ 80-100 ล้านปอนด์ หลังจากศูนย์หน้าตัวเลือกทีมชาติอังกฤษแจ้งกับผู้บริหารของสโมสรแล้วว่าต้องการอำลาทีมในเดือนมกราคม ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่จะพ้นโทษแบนจากข้อหาละเมิดกฏการพนัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด