:::     :::

งูใหญ่แค่เจ๊า1-1แต่ขึ้นนำฝูงลีกเลี่ยน

วันพุธที่ 20 กันยายน 2560
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน รอดพ้นความปราชัยหลังจากได้ เมาโร อีการ์ดี้ ซัดจุดโทษให้ทีมบุกเสมอ โบโลญญ่า 1-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ที่ สตาดิโอ เรนาโต้ ดัลลาร่า เป็นการดวลกันระหว่าง โบโลญญ่า ที่ส่งสามประสานอย่าง ดิ ฟรานเชสโก, เพ็ตโควิช และ แวร์ดี้ ลงสนามดวลกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมฟอร์มแกร่งชนะในลีก 4 เกมรวด โดยทีมเยือนใช้งาน เมาโร อีการ์ดี้ เป็นหอกเป้า สนับสนุนโดย อันโตนิโอ คานเดรวา, ชูเอา มาริโอ และ อิวาน เปริซิช

เริ่มต้องบอกว่าเจ้าบ้านดีกว่าเยอะนาทีที่ 5 เฟเดรีโก้ ดิ ฟรานเชสโก ลากหลบกองหลังหลุดเข้าไปยิงแต่บอลพุ่งถากเสาออกไปนิดเดียว จากนั้นเป็น ซิโมเน่ แวร์ดี้ วางเท้าสับไกบอลเฉี่ยวคาน

นาทีที่ 16 แวร์ดี้ คนเดิมรับบอลมาจาก เพ็ตโควิช แต่จังหวะสับไกก็ยังส่งบอลหลุดกรอบไปเหมือนเดิม

จนกระทั่งนาทีที่ 32 แฟนบอลในสนามเฮลั่นเมื่อ ซิโมเน่ แวร์ดี้ กระชากมาเองก่อนจะได้ตั้งป้อมกดด้วยซ้ายจากนอกกรอบบอลพุ่งผ่าน ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช เสียบตาข่ายสุดสวย 1-0 สำหรับเจ้าถิ่น

โบโลญญ่าเกือบได้เฮในครึ่งหลังนาที 50 เมื่อมาได้ฟรีคิกระยะหวังผล ซิโมเน่ แวร์ดี้ ปั่นด้วยซ้ายหลุดกรอบออกไปนิดเดียว

แต่ทีมงูใหญ่ตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 77 เมื่อทาง อิบราฮิม่า เอ็มบาย แบ็กขวาเจ้าถิ่นล้มแล้วดันเอามือไปเกี่ยวขา เอแดร์ ล้มลงไปผู้ตัดสินให้จุดโทษ อีการ์ดี้ สังหารเต็มข้อเสียบตาข่าย

หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมเสมอกันไป 1-1 ทำให้ อินเตอร์ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงเดี่ยว ที่ 13 แต้ม แต่แข่งมากกว่า  นาโปลี และ ยูเวนตุส ที่มี 12 แต้ม อยู่ 1 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด