:::     :::

'เลวาน'ยืนยันไม่ความขัดแย้งกับชาบี

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤศจิกายน 2566
1,569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหากับเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ตามการกล่าวอ้างของสื่อบางสำนัก

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปลของ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างถึงความสัมพันธ์เย็นชาระหว่างเขากับ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 43 ปีว่าเป็นเพียงการเต้าข่าวเท่านั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'บอกตามตรง ตอนนี้ผมรู้สึกว่าสภาพร่างกายดีขึ้นมาก แต่การพบกับทีมอย่าง ชัคตาร์ นั้นยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาตั้งรับได้ดี และทำให้มันยากสำหรับเราที่จะเจาะเข้ากรอบเขตโทษ' เลวานดอฟสกี้ กล่าว

เลวานดอฟสกี้ เพิ่งฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บข้อเท้าซ้าย เขากลับมาลงเล่นฐานะสำรองช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกม เอล กลาซิโก้ ที่พ่ายต่อ เรอัล มาดริด 1-2 ก่อนลงเล่นตัวจริงในเกมบุกชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 โดยอยู่ในสนามราวหนึ่งชั่วโมง และลงเล่นตลอด 90 นาทีในเกมกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค แต่กองหน้าวัย 35 ปียิงไม่เข้ากรอบแม้แต่ครั้งเดียว

'การกลับมาจากการบาดเจ็บไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป ผมทำงานหนักในช่วงพักฟื้นเพื่อช่วยทีมและกลับคืนตัวจริง' 

'ผมมีความมั่นใจเมื่อต้องเล่นตำแหน่งนี้ และมันเป็นเรื่องง่ายสำหรับผมที่จะเคลื่อนไหวและแข่งขันเมื่อต้องทำประตู แต่เราต้องทำงานเพื่อให้ได้ผลงานที่ดีและวิธีครองบอลเหนือกว่าคู่แข่ง' 

เลวานดอฟสกี้ ยังพูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ดูเย็นชาในช่วงหลังว่า 'ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสถานการณ์เป็นอย่างไร ไม่มีอะไรที่นั่น ไม่มีการพูดเกินจริง เมื่อออกจากสนามก็จับมือกับเทรนเนอร์ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำถึงสถานการณ์ที่ปรากฎในสื่อ ผมต้องพลาดอะไรบางอย่างและไม่เห็นอะไรบางอย่าง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})