:::     :::

อารอนสันเตรียมคืนลีดส์หลังจบซีซั่นนี้

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤศจิกายน 2566
439
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนเดน อารอนสัน เตรียมหวนคืน ลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวกับ อูนิโอน เบอร์ลิน

เบรนเดน อารอนสัน มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาเปิดใจกับ ยูเอสเอ ทูเดย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาเตรียมย้ายกลับ ลีดส์ ยูไนเต็ด หลังสัญญายืมตัวของเขากับ อูนิโอน เบอร์ลิน สิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 

อารอนสัน ย้ายจาก ซัลซ์บวร์ก มาค้าแข้งกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัว 24.7 ล้านปอนด์เพื่อร่วมงานกับเจ้านายเก่า เจสซี่ มาร์ช แต่เขาทำเงื่อนไขในสัญญาว่าจะไม่ลงเล่นแชมเปี้ยนชิพ หากทีมยูงทองตกชั้น ดังนั้นสโมสรจึงปล่อยแข้งวัย 23 ปีย้ายมาเล่นกับ อูนิโอน เบอร์ลิน ด้วยสัญญายืมตัวตลอดซีซั่นนี้ 

อย่างไรก็ตาม อารอนสัน ทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวัง จากการลงเล่นทุกรายการ 12 เกม มิดฟิลด์วัย 23 ปีไม่มีทั้งประตูและแอสซิสต์ จนหลุดเป็นสำรองในช่วงหลัง ก่อนเจ้าตัวจะเปิดใจผ่านสื่อบ้านเกิดว่าเขากำลังจะย้ายกลับทีมยูงทองหลังจบฤดูกาลนี้ 

'แน่นอน มันเป็นไปได้ มันไม่ได้ทำและปัดฝุ่นหรืออะไรแบบนั้น' อารอนสัน กล่าว 'ผมรักสโมสร ผมรักคนที่ผมอยู่ที่นั่นด้วย ความสัมพันธ์ที่ผมทำ มันยากแค่ไหนที่มันจบลง'

'ผมรู้สึกว่านี่เป็นการตัดสินใจดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ ทั้งการเล่นในบุนเดสลีกาและการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อช่วยอาชีพค้าแข้งของผมและทำให้ผมดีขึ้น นั่นคือเหตุผลที่ผมตัดสินใจ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด