:::     :::

ซานโช่สถานการณ์เดิมเตรียมอำลาผีตลาดม.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤศจิกายน 2566
620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ ปีกค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอำลาทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม สถานการณ์ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่เปลี่ยนแปลงสถานการณ์ใดๆ ในช่วงเวลาอันใกล้นี้ และนักเตะที่คาดว่าจะย้ายออกยังคงเป็น ซานโช่ ไม่ใช่ อันโตนี่

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิล จะถูกใช้อยู่ในข้อตกลงย้ายทีมแบบสลับตัวกับ กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้าชาติเดียวกัน แต่ตัวแทนของอดีตตัวรุก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตอบโต้ข่าวลือดังกล่าว พร้อมยืนยันนักเตะไม่มีความคิดย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดไม่ว่าจะด้วยเงื่อนไขใดก็ตาม
และด้วยสถานการณ์ของผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ที่ยังคงได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหารของสโมสร ทำให้อนาคตของ ซานโช่ ยังมืดมนเช่นเดิม และจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เกิดขึ้น หมายความว่าปีกวัย 23 ปีที่หลุดจากทีมชาติอังกฤษมาต่อเนื่องนานแล้ว จะย้ายทีมในตลาดซื้อขายรอบต่อไป
สำหรับ ซานโช่ ถูก เทน ฮาก ตัดออกจากทีมชุดใหญ่ตั้งแต่เกมแพ้ที่ อาร์เซน่อล เมื่อวันที่ 3 กันยายน โดยโค้ชชาวดัตช์ระบุว่าลูกทีมรายนี้ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานในการฝึกซ้อม แต่นักเตะตอบโต้คำพูดของผู้จัดการทีมชาวดัตช์ จนถูกส่งไปฝึกซ้อมกับทีมชุดอายุไม่เกิน 18 ปี และห้ามยุ่งเกี่ยวกับทีมชุดใหญ่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด