:::     :::

มาดริดเล็ง'เลโอนาร์โด้'ดาวรุ่งซานโตส

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส เลโอนาร์โด้ กองหน้าวัย 20 ปีของ ซานโตส กำลังถูกจับตามองจาก เรอัล มาดริด และ นิวคาสเซิ่ล

'GE Globo'สื่อเมืองกาแฟรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตามอง มาร์กอส เลโอนาร์โด้ กองหน้าวัย 20 ปีของ ซานโตส ซึ่งตกเป็นเป้าสนใจของ นิวคาสเซิ่ล สโมสรพรีเมียร์ลีกเช่นเดียวกัน

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เรอัล มาดริด เซ็นสัญญากับแข้งชาวบราซิเลียนอายุน้อยอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ โกเอส และ ไรเนียร์ เชซุส รวมถึง เอ็นดริค เฟลีเป้ ที่กำลังจะย้ายมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ตอนนี้ทีมชุดขาวยังคงจับตามองตลาดนักเตะเมืองกาแฟไม่ต่างจากเดิมและกำลังให้ความสนใจ เลโอนาร์โด้ กองหน้าวัย 20 ปีของ ซานโตส

เลโอนาร์โด้ ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ด้วยการยิง 21 ประตูกับทำ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 43 เกม ซึ่งเป็นผลงานที่ดึงดูด เรอัล มาดริด ก่อนมีรายงานอ้างว่าทีมชุดขาวได้สอบถามรายละเอียดเบื้องต้นกับตัวแทนของกองหน้าวัย 20 ปีแล้วเช่นกัน โดยมีการระบุว่า แฟร์นานโด บรีโต้ หนึ่งในตัวแทนของ เลโอนาร์โด้ ไปปรากฎตัวที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเกมที่ชนะ บราก้า 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วย

แต่ เรอัล มาดริด ไม่ใช่สโมสรเดียวที่กำลังติดตามนักเตะ เนื่องจากผลงานของกองหน้าวัย 20 ปีนั้นเตะตา นิวคาสเซิ่ล ด้วยเช่นกัน รวมถึง โรม่า ที่เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะก่อนหน้านี้ ซึ่ง เลโอนาร์โด้ ยังมีสัญญาจนถึงปี 2026 และยังถือสิทธิ์ในตัวเขาเองถึง 70 เปอร์เซ็นต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด