:::     :::

เปเปลูหวังนำค้างคาวสร้างเซอร์ไพรส์มาดริด

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566
211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ การ์เซีย บาย่า หรือ เปเปลู เชื่อว่า บาเลนเซีย มีทีมที่พร้อมแข่งขันและทำให้ เรอัล มาดริด เดือดร้อนได้เช่นกัน

โฆเซ่ หลุยส์ การ์เซีย บาย่า หรือ เปเปลู มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ บาเลนเซีย คาดหวังนำทัพค้างคาวบุกมาสร้างความประหลาดใจต่อ เรอัล มาดริด ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าจะเป็นทีมพลังหนุ่มมีประสบการณ์น้อยก็ตาม จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'สำหรับเรา ถือเป็นสิทธิพิเศษที่พวกเขาสงสัยเรา' เปเปลู กล่าวก่อนหน้าเกมเยือนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 'เรื่องนั้น ในห้องแต่งตัวถือเป็นแรงบันดาลใจแก่เรา และการทำเรื่องลึกลับเป็นสิ่งที่เราทำมาตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล ผู้คนมองว่าเราไม่มีประสบการณ์มากนัก อายุน้อยกว่าและเราได้สร้างทีมที่เป็นที่รู้จักทีละน้อย และเราจะไปที่ เบร์นาเบว เหมือนทุกสนามที่เราไป'

เปเปลู ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าทีมค้างคาวได้วิเคราะห์การเล่นของ เรอัล มาดริด มาระยะหนึ่งแล้ว 'ตั้งแต่เราเริ่มต้นสัปดาห์ เราได้วิเคราห์เกม เราต้องมีเกมที่มีแคแร็กเตอร์มากมายแม้จะเป็นทีมอายุน้อยก็ตาม มีความทะเยอทะยานและแข็งแกร่งในการดวล หากเราทำที่ เบร์นาเบว มันจะได้ผล กองกลางของพวกเขาทุกคนเก่งมากทั้งตอนมีบอลและไม่มีบอล แต่ผมมีความสุขเพราะผมรู้ว่าด้วยทีมที่เรามี เราสามารถแข่งขันกับพวกเขาและทำให้พวกเขาเดือดร้อนได้เช่นกัน'

บาเลนเซีย เคยตกเป็นประเด็นเหยียดเชื้อชาติ วินิซิอุส จูเนียร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ เปเปลู ยืนยันว่าพวกเขาโฟกัสไปที่กีฬามากกว่าเรื่องอื่นใด

'ผมอยากจะบอกคุณว่าการเป็นทีมอายุน้อยและมีสุขภาพดี เราโฟกัสไปที่กีฬาเท่านั้น เราไม่เคยคุยกันในห้องแต่งตัวเกี่ยวกับหัวข้อที่ไม่มีกีฬาแม้แต่ครั้งเดียวเพราะมันจะส่งเสียงดังมาก เราโฟกัสไปที่การเตรียมตัวสำหรับเกมดีๆ ที่ เบร์นาเบว มันจะเป็นชัยชนะที่พิเศษ สิ่งที่เป็นนามธรรมจากประเด็นเหล่านั้นเป็นสิ่งที่ทำให้เราไม่มีสมาธิ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด