:::     :::

โค้ชโคเปนฟุ้งฟอร์มห่วยแต่ยังชนะผีได้

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566
306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาค็อบ นีสทรู๊ป เทรนเนอร์ของ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ได้ทีโม้ใหญ่ว่าทีมของตนเองเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ด้วยผลงานแย่ที่สุดในเวทียุโรปซีซั่นนี้

ทีมดังเดนมาร์กคว้าชัยชนะเหนือ "ปีศาจแดง" 4-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมนี้ทีมเยือนออกนำก่อนสองประตูจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่มามีจุดเปลี่ยนเมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แถมยังมาเสียสองประตูท้ายครึ่งแรกให้กับ โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ และ จุดโทษของ ดีเอโก้ กอนซัลเวส

แม้ ยูไนเต็ด ที่ตัวน้อยกว่าจะมาขึ้นนำอีกครั้งจากจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แต่สุดท้ายเจ้าถิ่นก็มาซัดสองประตูก่อนหมดเวลา 7 นาทีจาก ลูคัส เลราเกอร์ และ รูนี่ บาร์ดจี ส่งให้ โคเปนเฮเก้น ชนะไป 4-3

นีสทรู๊ป กล่าวว่า "สำหรับผมในฐานะโค้ชของ โคเปนเฮเก้น, นี่คือฟอร์มการเล่นที่แย่สุดของเราในการเล่นรอบแบ่งกลุ่มในฤดูกาลนี้เลย ถ้าคุณมองภาพในวันนี้ เราไม่สมควรที่จะได้สามแต้ม หรือแม้แต่คะแนนเดียวด้วยซ้ำไป"

"แต่ถ้าคุณทำได้ถึง 4 ประตู มันก็สมควรที่ โคเปนเฮเก้น จะอยู่อันดับสองของกลุ่ม ผมเชื่อว่าเราเป็นทีมดีที่สุดเป็นอันดับ 2 หลังจากผ่านไป 4 เกม ไม่ใช่วันนี้นะ หมายถึงทั้ง 4 เกม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด