:::     :::

ชาวผีเคืองเอ็นโดรอดแดงจังหวะคล้ายแรช

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566
3,495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจหลังเห็น วาตารุ เอ็นโด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รอดพ้นการโดนไล่ออกจากการเข้าสกัดแบบเดียวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมที่แพ้ ตูลูส 2-3 ฟุตบอล ยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกแพ้ โคเปนเฮเก้น 3-4 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กองหน้าทีมชาติอังกฤษโดนไล่ออกจากสนามหลังไปย่ำใส่ เอเลียส เยเลิร์ต ซึ่งแม้ตอนแรกผู้ตัดสิน โดนาตาส รัมซาส จะให้เล่นต่อ แต่ทางห้อง วีเออาร์ มีการตรวจสอบจนสุดท้ายโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

ขณะที่เกมครึ่งแรกที่ สเตเดี้ยม เดอ ตูลูส มีจังหวะคล้ายคลึงกันเมื่อ เอ็นโด วางเท้าใส่ ไธส์ ดาลลิงก้า แต่กลับโดนเพียงแค่ใบเหลืองและไม่มีการตรวจสอบทางวีเออาร์ของผู้ตัดสินในสนาม

แฟนบอล ยูไนเต็ด มีการโพสต์ผ่านทาง X ถึงเหตุการณ์นี้ว่า "ฉันไม่สามารถเข้าใจมันได้จริงๆ มันน่าหงุดหงิดกับการตัดสินนี้ ฉันเอือมระอามากกับฟุตบอลในตอนนี้"

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปมีแฟนบอลมากมายที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่าง "ความแตกต่างคือ มาร์คัส ไม่ได้ตั้งใจ, ไม่มีเจตนาร้ายหรือแม้แต่แนวคิดที่จะย่ำใส่ในขณะที่คู่แข่งบังบอล ถ้าในสองคนนี้จะมีใครต้องโดนใบแดงมันต้องเป็นจังหวะของคืนนี้! เราเล่นกำลังกับทีมและระบบในตอนนี้!"

สำหรับเกมถัดไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเล่นในบ้านพบ ลูตัน ทาวน์ ในศึกพรีเมียร์ลีก ส่วน ลิเวอร์พูล ลงเล่นในบ้านเช่นกันพบกับ เบรนท์ฟอร์ด

                

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})