:::     :::

เอเย่นต์เผยปืนขอซื้อราย่าก่อนได้แรมส์เดล

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566
1,156
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆวาเม่ มูเนลล์ เอเย่นต์ของ ดาบิด ราย่า เผยว่า อาร์เซน่อล แสดงความสนใจและต้องการดึงตัวไปร่วมทีมตั้งแต่ปี 2021 ก่อนจะซื้อ อารอน แรมส์เดล ร่วมทีมซะอีก

ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน มาอยู่กับ "ปืนใหญ่" ในซีซั่นนี้ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมค่าธรรมเนียม 3 ล้านปอนด์ โดยมีอ็อปชั่นซื้อขาดที่ 27 ล้านปอนด์หลังจบซีซั่น และเข้ามารับตำแหน่งมือ 1 ของสโมสรแทน อารอน แรมส์เดล แม้ว่าช่วงหลังจะมีเสียงวิจารณ์เรื่องความผิดพลาดออกมาบ้างก็ตาม

อย่างไรก็ตามทาง มูเนลล์ เผยว่าอันที่จริงแล้ว อาร์เซน่อล พยายามซื้อตัว ราย่า มาตั้งแต่ปี 2021 ก่อนจะหันไปคว้า แรมส์เดล แทน เนื่องจากในตอนนั้น เบรนท์ฟอร์ด ยืนยันว่าไม่ต้องการปล่อยตัวออกจากทีม พร้อมชี้ว่าทีมดังแห่งกรุงลอนดอนให้ความสำคัญกับมือกาววัย 28 ปี เป็นลำดับแรกอยู่แล้ว

"อาร์เซน่อล แสดงความสนใจครั้งแรกเมื่อ 3 ปี ที่แล้วตอนปี 2021, พวกเขาพยายามซื้อ ราย่า แต่ เบรนท์ฟอร์ด ไม่ต้องการขายไม่ว่าจะราคาไหนก็ตาม" มูเนลล์ กล่าวกับ เอเอฟทีวี

"หลังจากนั้นพวกเขาซื้อ แรมส์เดล ซึ่งเป็นทางเลือกที่ง่ายกว่า แต่ ดาบิด คือตัวเลือกแรกเสมอ, เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ เขาจะเหลือสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด เพียงปีเดียวและ อาร์เซน่อล ก็เป็นสโมสรที่แสดงความสนใจอย่างเป็นรูปธรรมและให้ความสำคัญกับเขามาตลอด"

"ท็อตแน่ม ก็แสดงความสนใจเช่นกันและยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ถูกปฎิเสธไปเพราะต่ำกว่า 40 ล้านยูโร (34.9 ล้านปอนด์) ที่ทาง เบรนท์ฟอร์ด ต้องการ ในขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ก็สนใจและมีข้อเสนอที่น่าทึ่ง แต่ไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาดรวมอยู่ด้วย นั่นทำให้เราไม่ตกลง"

"บาเยิร์น มิวนิค ไม่เข้าใจการปฎิเสธของเราเพราะพวกเขาคิดว่า ราย่า จะเป็นผู้รักษาประตูตัวสำรองที่ อาร์เซน่อล แต่อย่างที่คุณเห็นมันไม่ใช่แบบนั้น นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก็ทำการสอบถามเข้ามา แต่ไม่มีข้อเสนอเป็นรูปธรรมแต่อย่างใด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด