:::     :::

ฟีร์มิโน่เผยความสัมพันธ์โม-มาเน่ย่ำแย่

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล เผยเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ว่าไม่ได้เป็นไปด้วยดีนักตอนอยู่ค้าแข้งกันที่ ลิเวอร์พูล

ฟีร์มิโน่, ซาลาห์ และ มาเน่ เป็นสามประสานที่ยอดเยี่ยมในช่วงเวลาที่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสามประสานดีที่สุดของโลก พร้อมกับประสบความสำเร็จรวมกันมากมาย

อย่างไรก็ตามมีเหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นถึงความไม่พอใจของ มาเน่ อย่างหนักในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อปี 2019 ในจังหวะที่ ซาลาห์ ไม่ยอมผ่านบอลให้ จนเป็นภาพที่กลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลกเมื่อกองหน้าทีมชาติเซเนกัล โวยวายที่ซุ้มม้านั่งสำรองหลังโดนเปลี่ยนตัวออก และมีรายงานมาตลอดว่า มาเน่ ไม่พอใจ ซาลาห์ อยู่เสมอในสนาม

ฟีร์มิโน่ เขียนถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่เอาไว้ในหนังสื่อ 'ซี เซนญอร์ : My Liverpool Years' ว่า "ผมรู้ว่ามันเริ่มก่อตัวขึ้นตั้งแต่ก่อนฤดูกาล 2018/19 สัญชาตญาณและหน้าที่ของผมคือการกลบเกลื่อนสถานการณ์ระหว่างทั้งคู่ รดน้ำลงไปบนกองไฟ - ไม่ใช่เทน้ำมันลงไป" 

"ผมรู้จักทั้งคู่เป็นอย่างดี บางที่อาจจะดีกว่าคนอื่นด้วยซ้ำไป มันคือผมที่อยู่ในสนาม อยู่ตรงกลางระหว่างทั้งสองคน ผมเห็นมันทั้งหน้าตา สีหน้าที่บูดบึ้ง ภาษาภาย ความไม่พอใจเมื่อฝ่ายหนึ่งโกรธอีกฝ่าย ผมรู้สึกได้ ผมคือคนที่เชื่อมโยงระหว่างพวกเขาในเกมรุกและเป็นนักดับเพลิงในเวลาเดียวกัน"

"พวกเขาไม่เคยเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ต่างคนต่างอยู่กับตัวเอง มันเป็นเรื่องยากที่จะได้เห็นทั้งสองคนคุยกัน และผมไม่แน่ใจว่ามันเกี่ยวข้องกับการแข่งขันระหว่าง อียิปต์ กับ เซเนกัล ในการแข่งขันศึกแอฟริกันหรือเปล่า"

"ผมไม่รู้เหตุผลที่แท้จริง แต่พวกเขาไม่เคยหยุดสื่อสาร ไม่เคยตัดการเชื่อมโยงกัน ทั้งคู่ทำหน้าที่ด้วยความเป็นมืออาชีพชั้นเยี่ยมเสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด