:::     :::

เมอร์สันเชื่อสิงห์สามารถเล่นงานเรือใบได้

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มั่นใจว่า เชลซี สามารถเล่นงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ในเกมที่ทั้งสองทีมจะพบกันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้

"สิงห์บลูส์" ได้ความมั่นใจมาเต็มที่หลังบุกชนะ สเปอร์ส 4-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ว่าสถิติพบกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ช่วงหลังจะแย่สุดๆ แพ้มา 6 เกมติดต่อกัน เสียไป 10 ประตูแถมยิงไม่ได้เลย แต่ทาง เมอร์สัน มั่นใจว่าเที่ยวนี้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนจะเล่นงานผู้มาเยือนได้

"ถ้า เชลซี เสมอได้ถือเป็นผลการแข่งขันที่ดี แต่มันคงไม่ง่าย" เมอร์สัน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "การลงเล่นต่อหน้าแฟนบอล 38,000 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ กับทีมดีที่สุดในโลก, แฟนบอล เชลซี จะต้องอยากเห็นทีมชนะ ไม่ใช่ว่าจะไม่แพ้ 2 หรือ 3 ประตู"

"เมื่อคุณเล่นกับสโมสรใหญ่ คุณคาดหวังว่าทีมจะลุยและคว้าชัยชนะหรือพยายามดู, ท็อตแน่ม เดินหน้าลุยเข้าใส่ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงมั่นใจว่าพวกเขาจะได้อะไรบางอย่างมาก นั่นเป็นการเล่นที่เข้าทาง เชลซี"

"แมนฯ ซิตี้ คงเล่นเหมือนกัน, เชลซี จะสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้ไม่ต้องสงสัยเลย แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็จะสร้างปัญหาได้ในขณะเดียวกัน มันเป็นเกมที่ แมนฯ ซิตี้ รู้ดีว่าพวกเขาต้องเล่นให้ทีมเพื่อชัยชนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด