:::     :::

'อันเช่'เผยเหตุผลมาดริดเล่นเกมป้องกันดีสุดของลีก

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566
206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เผยเหตุที่ทำให้ เรอัล มาดริด กลายเป็นทีมที่เล่นเกมป้องกันเหนียวแน่นสุดของลีกเมืองกระทิง

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเกมป้องกันของทัพ 'โลส บลังโกส' กำลังปรับเปลี่ยนการเล่นเกมรับที่แตกต่างจากช่วงต้นฤดูกาลส่งผลให้ทีมของบอสชาวอิตาเลียนกลายเป็นทีมที่เล่นเกมป้องกันดึสุดของ ลา ลีกา ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด เสีย 11 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 16 เกม พวกเขาเก็บคลีนชีต 5 จาก 8 เกมหลังสุดและเสียเพียง 8 ประตูจากการลงเล่น 12 เกม ซึ่งเป็นผลงานดีสุดของลีกเมืองกระทิง 

'ในบางช่วงเวลา เรามีระดับที่ดีมาก แต่สิ่งที่คุณพยายามค้นหามาตลอดทั้งฤดูกาลคือความต่อเนื่อง ณ จุดนี้ ผมค่อนข้างพอใจกับการเปลี่ยนแปลงในระดับแนวป้องกันและทัศนคติที่เรามี' อันเชล็อตติ อธิบาย

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกอย่างไรที่พวกเขาทำผลงานยอดเยี่ยมภายใต้ระบบใหม่โดยมี จูด เบลลิงแฮม เป็นผู้เล่นอิสระที่อยู่ข้างหลังคู่กองหน้า ซึ่งมิดฟิลด์วัย 20 ปีเป็นหนึ่งในนักเตะที่เคลื่อนที่จากส่วนกลางเพื่อเพรสซิ่งสูงให้ทีมชุดขาว แต่ตอนนี้เขายังเคลื่อนที่ไปทางซ้ายของแนวรับเพื่อให้ วินิซิอุส จูเนียร์ ขยับสูงขึ้นในสนาม

'เราต้องเปิดดีเบตเกี่ยวกับระบบ เพราะในระดับแนวรับ เราได้เปลี่ยนแปลงมัน เราป้องกันมันด้วยแนวรับ 2 จาก 4 แนว ระบบไดม่อนด์ไม่ชัดเจนในการป้องกันอีกต่อไป มันทำให้เราได้รับผลการแข่งขันที่ดี การกำหนดระบบด้วยลูกบอลนั้นซับซ้อนมาก มันขึ้นอยู่กับว่า โรดรีโก้ อยู่ตรงไหน เบลลิงแฮม อยู่ตรงไหน และฝ่ายตรงข้าม ถ้าไม่มีบอล มันก็ชัดเจนว่ามันคือ 4-4-2'

การเปลี่ยนแปลงระบบของ เรอัล มาดริด กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในฤดูกาลนี้ แต่ด้วยฟอร์มยอดเยี่ยมของ เบลลิงแฮม นั้นก็เพียงพอสำหรับการเปลี่ยนแปลงจนถึงตอนนี้ หลังแข้งชาวอังกฤษทำ 13 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 14 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด