:::     :::

'ต้า'เตือนแรมส์เดลอย่าเร่งรีบคิดชิ่งปืน

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566
1,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เตือน อารอน แรมส์เดล ว่าอย่าเร่งรีบตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขากับ อาร์เซน่อล ก่อนตลาดเดือนมกราคม โดยแนะนำว่าบทบาทของเขาอาจเปลี่ยนไปได้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

มันเกิดขึ้นหลังจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้บอกกับผู้รักษาประตูเมื่อวันพฤหัสบดีว่าเขาไม่สามารถให้สัญญากับผู้เล่นถึงสถานะในทีมชาติอังกฤษหากเขาไม่ได้ลงสนาม

ดาบิด ราย่า กลายเป็นตัวจริงให้ ปืนใหญ่ ในลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก ตั้งแต่ที่ได้ลงเล่นในเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันที่ 17 กันยายน

ก่อนเกมที่ เดอะ กันเนอร์ส จะพบ เบิร์นลี่ย์ ในวันเสาร์ อาร์เตต้า กล่าวว่า "อย่างแรกเลย ประตูของผมยังเปิดกว้างสำหรับผู้เล่นทุกคน เราแค่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่นของเราและเราพยายามทำสิ่งนั้น เรารู้ดีถึงอิทธิพลที่เราสามารถทำได้ บางครั้งก็เป็นไปในด้านบวก บางครั้งก็ไม่ได้เป็นด้านบวกมากนักต่อพวกเขา"

"เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยพวกเขาอยู่เสมอ แต่นี่เป็นกีฬาประเภททีมที่ต้องการผู้เล่น  24 คนที่ต้องทำหน้าที่ตามบทบาท"

"และบทบาทที่คุณมีในเดือนสิงหาคมก็อาจแตกต่างไปจากบทบาทที่คุณมีในเดือนมีนาคม จากประสบการณ์ของผม การตัดสินใจเร็วจึงไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย เพราะทีมมีความต้องการบางอย่างที่ต้องทำให้สำเร็จ"

"และเพื่อที่จะทำเช่นนั้น คุณไม่สามารถทำได้โดยมีผู้เล่น 6, 10 หรือ 14 คน มันเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นคุณต้องการทุกคน และ อารอน ก็มีบทบาทสำคัญในทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด