:::     :::

นาเกลส์มันน์เผยเหตุผลเรียกดุคช์ติดโผเยอรมนี

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566
1,176
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์วิน ดุคช์ กองหน้าวัย 29 ปีจาก แวร์เดอร์ เบรเมน ถูก ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เรียกตัวติดทัพอินทรีเหล็กครั้งแรก

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเรียกตัว มาร์วิน ดุคช์ กองหน้าวัย 29 ปีจาก แวร์เดอร์ เบรเมน ติดโผอินทรีเหล็กครั้งแรก เนื่องจากต้องการทีเด็ดจากผู้เล่นสำรองข้างสนาม ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'เขาสามารถมีคุณค่าได้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงเล่นฐานะสำรอง เขาเริ่มต้นฤดูกาลไม่ง่ายนัก แต่ตอนนี้มีสถิติที่ดีอีกครั้ง และช่วย เบรเมน มีความมั่นคงด้วยฟอร์มการเล่นของเขา หากคุณทำได้ 20 ประตูกับสโมสรชั้นนำ นั่นจะน่าประทับใจน้อยกว่าการที่คุณทำประตูจำนวนมากหรือแอสซิสต์ให้สโมสรที่ไม่ธรรมดา การเล่นลูกตั้งเตะของเขาดีมาก และเขาเป็นคนจบสกอร์ที่ดี'

'เขายังรู้จัก นิคลาส ฟึลล์ครุก เป็นอย่างดีอีกด้วย นั่นเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สามารถช่วยเราได้อย่างแน่นอน เราอยากได้กองหน้าตัวจริง 2-3 คนระหว่างทางไปยูโร และเรามีแคนดิเดต 3, 4, 5 คนสำหรับเรื่องนั้น' นาเกลส์มันน์ กล่าว

จากการลงเล่น 11 เกมในฤดูกาลนี้ ดุคช์ ทำ 4 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ ขณะที่ เบรเมน อยู่อันดับ 12 ของตารางบุนเดสลีกา ด้วยผลงานดังกล่าวทำให้ นาเกลส์มันน์ เปิดโอกาสให้กองหน้าวัย 29 ปีได้พิสูจน์คุณค่าของตนเองกับทีมชาติเยอรมนีครั้งแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด