:::     :::

โปเช็ตติโน่เข้าใจทุกฝ่ายบ่นเรื่องวีเออาร์

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566
426
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของ เชลซี เข้าใจผู้จัดการทีมทุกคนที่ออกมาวิจารณ์ปัญหาเรื่องการใช้งาน วีเออาร์ เมื่อมีการตัดสินใจทำให้ทีมเสียประโยชน์อย่างน่ากังขา

เทคโนโลยีนี้ถูกนำเข้ามามีส่วนในการตัดสินของเกมฟุตบอล ในซีซั่นนี้มีการถกเถียงอย่างหนักกับความล้มเหลวที่แม้แต่ทาง ฮาเวิร์ด เว็บบ์ ประธานคณะกรรมการการตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ หรือ PGMOL ยังออกมายอมรับว่ามีข้อผิดพลาด

กับข้อพิพาทล่าสุดของทั้ง อาร์เซน่อล ที่แพ้ นิวคาสเซิ่ล หรือแม้แต่เกมที่ "สิงห์บลูส์" บุกชนะ สเปอร์ส ที่เหลือ 9 คน 4-1 ทาง แอนจ์ พอสเตโคกลู หัวเสียอย่างหนักกับการตัดสินที่เกิดขึ้น

โปเช็ตติโน่ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันยากที่จะตัดสินแทนผมเพราะผมไม่รู้ว่า แอนจ์ อยู่ฝั่งไหน และ มิเกล พูดถึงจังหวะหนึ่ง, ถ้าคุณย้อนกลับไปฟังที่ คล็อปป์ พูดในเกม ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม, มันเป็นเรื่องปกติที่จะบ่น หรือบางทีมันก็เป็นเรื่องปกติที่จะวิจารณ์เมื่อ อาร์เตต้า เชื่อว่าบอลออกไปแล้วหรือมีจังหวะฟาวล์"

"ต่างคนก็ต่างมีความคิดเห็นของตัวเอง ผมคิดว่าเมื่อวันจันทร์มันชัดเจนกับการตัดสินใจทั้งหมด สิ่งสำคัญที่สุดคือเราไม่สามารถย้อนกลับไป, วีเออาร์ อยู่ตรงนี้แล้วและเราต้องพยายามใช้มันอย่างดีที่สุดเพราะเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง"

"ช่วงเวลาที่เราใช้ วีเออาร์ คือเวลาที่เราต้องระมัดระวังและผลที่ตามมาในอีกไม่กี่ข้างหน้าจะเป็นเรื่องที่ยากมาก"

"ผมเข้าใจที่ มิเกล หรือ คล็อปป์ วิจารณ์ หรือ แอนจ์ สามารถพูดอีกแบบได้ เราจำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองและปกป้องสโมสรของเรา มันเป็นเรื่องปกติ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด