:::     :::

ชาบีตั้งเป้านำบาร์ซ่าคว้าชัยคืนความสงบแก่ทีม

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566
437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ต้องการคืนความสงบแก่ทัพอาซูลกราน่าด้วยการเก็บชัยชนะเหนือ อลาเบส วันอาทิตย์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ตั้งเป้านำทัพอาซูลกราน่ากลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้งในเกมรับมือ อลาเบส บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ เพื่อนำความสงบกลับคืนสู่ทีมหลังตกเป็นเป้าวิจารณ์จากการทำผลงานย่ำแย่ในช่วงหลัง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า พ่ายต่อ เรอัล มาดริด ในเกม 'เอล กลาซิโก้' 1-2 แม้จะแก้ตัวด้วยการบุกคว้าชัยชนะเหนือ เรอัล โซเซียดาด 1-0 แต่รูปเกมตกเป็นรองทีมดังแคว้นบาสก์ชัดเจน ก่อนทีมของ ชาบี จะเล่นกันอย่างย่ำแย่ในเกมพ่าย ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 0-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี ดังนั้นทีมของเทรนเนอร์วัย 43 ปีจึงต้องการเก็บชัยชนะเหนือ อลาเบส ในวันอาทิตย์นี้เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง 

'ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่ต้องปรับแต่งสิ่งต่างๆ และทำให้การเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกิดขึ้นมา มันถึงเวลาที่เทรนเนอร์และนักเตะจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เราต้องคืนความสงบ เราเล่นเกมที่ย่ำแย่ในฮัมบูร์ก แต่ทัศนคติไม่เคยขาดหายไป มีกลุ่มที่มีสุขภาพดีมาก เราเป็นครอบครัว และเรามาถูกทางแล้ว ทีมนี้ต้องการชัยชนะจริงๆ'

'ผมคิดว่าเราฝึกซ้อมกันมาอย่างดีและวิเคราะห์ข้อผิดพลาดได้อย่างถูกต้อง ปฏิทินแข่งขันเป็นแบบนี้ (ช่วงเบรคทีมชาติครั้งต่อไป) และเรารู้ว่านักเตะจะออกไปอยู่กับทีมชาติ มันไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเลย' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด