:::     :::

บอสอลาเบสมองบาร์ซ่ามีแรงจูงใจลงเล่นมหาศาล

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566
495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า มองว่า บาร์เซโลน่า จะมีแรงจูงใจมหาศาลในการลงเล่นกับ อลาเบส วันอาทิตย์นี้

หลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า เทรนเนอร์ อลาเบส ยอมรับว่า บาร์เซโลน่า จะมีแรงจูงใจมหาศาลในการลงเล่นวันอาทิตย์นี้แทบไม่ต่างจากการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ในเกม 'เอล กลาซิโก้' แต่ทีมเยือนจากแคว้นบาสก์ก็มีความมุ่งมั่นสำหรับการคว้าชัยชนะเช่นเดียวกัน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมได้ยินมาว่าพวกเขาประชุมกันหนึ่งชั่วโมงในห้องแต่งตัว และนักเตะต่างทานข้าวเย็นกันตามลำพัง พวกเขาจะออกไปพร้อมกับ 1,000 เปอร์เซ็นต์ บาร์ซ่า จะพยายามมีเกมดีที่สุดของปีในวันพรุ่งนี้ราวกับว่าเป็น กลาซิโก้ และพวกเขากำลังเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด' หลุยส์ การ์เซีย กล่าว

'พวกเขามาร์คแมตช์นี้ไว้ในปฏิทินว่าเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่สามารถล้มเหลวได้ พวกเขาไม่ได้อยู่ในระดับของพวกเขา และพวกเขาไม่่ได้สร้างภาพลักษณ์ดีที่สุดในเกมล่าสุด แม้ว่าพวกเขาจะเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 ในสนามของพวกเขาก็ตาม'

'แต่ผมคาดหวังถึง บาร์ซ่า ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยไม่มีการโรเตชั่น แต่ผมคาดหวังว่า บาร์ซ่า จะมีแรงจูงใจมากขึ้นกว่าเดิมและด้วยความปรารถนาที่จะทำให้พอใจมากขึ้น นั่นคือความรู้สึกของผม'

'ผมหวังว่าจะทำให้ชีวิตของพวกเขาซับซ้อนขึ้น และเราจะทำทุกอย่างกับสิ่งที่เรามี เพราะเรามีความต้องการ 3 คะแนนสูงมากเช่นกัน'

'พวกเขาจะออกมาเพื่อฆ่าเรา ไม่เช่นนั้นพวกเขาจะไม่ประชุมกันในหัองแต่งตัวเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงหรือรวมหัวกันวางแผนก่อนหน้าเกม จากนั้นเราหวังว่าพวกเขาจะพบกับ อลาเบส ดีที่สุด มีแรงจูงใจเท่าเทียมกันและมีความปรารถนาที่จะชนะแบบเดียวกันเพื่อ 3 คะแนน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด