:::     :::

สตีเว่นส์กระตุ้นผู้เล่นยูนิตสองพัฒนาขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566
242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ด สตีเว่นส์ คาดหวังว่ากลุ่มสำรองจะพัฒนาการเล่นและช่วยทำคะแนนมากขึ้นในอนาคต

แบร็ด สตีเว่นส์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ บอสตัน เซลติกส์ คาดหวังถึงการพัฒนาและทำคะแนนมากขึ้นของกลุ่มผู้เล่นสำรอง หลังหลายคนต้องดิ้นรนในช่วงต้นฤดูกาลและทำผลงานต่ำกว่าระดับมาตรฐาน ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ บอสตัน 

เซลติกส์ ดูเหมือนเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งของเอ็นบีเอนำโดยผู้เล่นดาวเด่นอย่าง เจย์สัน เททั่ม, เจย์เลน บราวน์ และ เดอร์ริค ไวท์ รวมถึงผู้มาใหม่อย่าง คริสแท็ปส์ พอร์ซินกีส และ จรู ฮอลิเดย์ แต่ตอนนี้ยังขาดการช่วยทำคะแนนจากกลุ่มผู้เล่นสำรองคนอื่นนอกเหนือจาก อัล ฮอร์ฟอร์ด, เพย์ตัน พริตชาร์ด และ แซม เฮาเซอร์ 

'ผมคิดว่าการทำสกอร์จากผู้เล่นสำรองก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่โดยทั่วไปแล้ว เราเล่นด้วยสองทีมที่ดี และวิธีที่เราเล่นเกมรุก ผมมองไปที่ทั้งทีมมากกว่า' สตีเว่นส์ กล่าว 'ผมคิดว่าทุกคนสามารถเล่นได้ดีขึ้น'

มันเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจที่ เฮาเซอร์ เป็นผู้นำทีมสำรองที่ทำเฉลี่ย 8.1 คะแนนต่อเกม ขณะที่ ฮอร์ฟอร์ด กับ พริตชาร์ด ทำเฉลี่ยต่อเกม 5.0 กับ 3.1 คะแนนตามลำดับ นอกเหนือจาก 3 คนนี้มีเฉพาะ โอเช บริสเซ็ตต์ เท่านั้นที่ลงเล่นเฉลี่ยมากกว่า 10 นาทีต่อเกม และทำเฉลี่ยเพียง 2.8 คะแนนต่อเกม

เฮาเซอร์ ที่เพิ่งขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐชู้ตลง 45.2 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ พริตชาร์ด ชู้ตลงเพีจยง 23.5 เปอร์เซ็นต์ ที่แย่กว่านั้นคือการส่องระยะ 3 คะแนนลงเพียง 15.0 เปอร์เซ็นต์ ส่วน ฮอร์ฟอร์ด ชู้ตลงเพียง 35.0 เปอร์เซ็นต์ต่ำสุดในอาชีพของเขา

'ชัดเจนว่าเราต้องการคะแนนจากกลุ่มผู้เล่นสำรอง' สตีเว่นส์ กล่าวเสริม 'มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น เพย์ตัน (พริตชาร์) หาคู่ และ แซม (เฮาเซอร์) ซึ่งช่วยได้ แต่เราแค่ต้องการให้ทุกคนพัฒนาให้ดีขึ้นต่อไป เรียนรู้การเล่นด้วยกัน และทำให้แน่ใจว่าเรากำลังก้าวไปอย่างถูกต้อง และแน่นอนว่ากลุ่มสำรองก็เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด