:::     :::

อัลอิตติฮัดคุยคืบหน้าโลเปเตกีนั่งเก้าอี้กุนซือ

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566
554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล อิตติฮัด สโมสรดังแห่งลีกซาอุดิอาราเบีย กำลังเจรจากับ จูเลน โลเปเตกี โค้ชชาวสเปน เรื่องการรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่

เบน เจค็อบส์ นักข่าวคนดังรายงานว่า อัล อิตติฮัด กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจากปลด นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันพุธที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เอสปิริโต้ ซานโต้ ที่พา อัล อิตติฮัด ครองแชมป์ซาอุดิอาราเบีย โปรลีก ฤดูกาล 2022-23 สถานการณ์ปัจจุบันพาทีมอยู่อันดับ 5 มีเพียง 24 คะแนนจาก 13 เกมแรก ตามหลังจ่าฝูง อัล ฮิลาล ห่างถึง 11 คะแนน ทั้งที่เมื่อช่วงตลาดซื้อขายรอบที่ผ่านมาก็เสริมทัพไม่เป็นรองใคร ทั้ง คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ฟาบินโญ่ เป็นต้น
รายงานของ เจค็อบส์ ระบุว่า อัล อิตติฮัด กำลังมีความคืบหน้าในการเจรจากับ โลเปเตกี ที่ปัจจุบันอยู่ในสถานะว่างงาน หลังจากแยกทางกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ก่อนพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-24 เปิดฉากเพียงไม่กี่วันเท่านั้น เนื่องด้วยความขัดแย้งเรื่องการเสริมทัพ
ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังอีกคน รายงานว่า อัล อิตติฮัด แสดงความสนใจที่จะดึง เปาโล มัลดินี่ มารับหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร โดยหนึ่งในงานชิ้นแรกๆ อาจเป็นการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ในช่วงเวลาที่ให้ ฮัสซัน คาลิฟา คุมทีมชั่วคราวไปก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด