:::     :::

รูกานี่มั่นใจตกลงสัญญาใหม่ยูเว่ไร้ปัญหา

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566
204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานิเอเล่ รูกานี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส มีความสุขกับชัยชนะเหนือ กายารี่ 2-1 พร้อมยืนยันกำลังเจรจาเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรอยู่

รูกานี่ ทำประตูที่สองของเกมที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ช่วยให้ ยูเวนตุส เอาชนะ กายารี่ 2-1 เก็บอีกสามคะแนนในเซเรียอา แซง อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงของตารางที่ลงเตะวันอาทิตย์เป็นการชั่วคราวอย่างน้อยหนึ่งวัน

"ผมมีความสุขจริงๆ กับประตูนี้ เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่ยุ่งยาก และในท้ายที่สุดแล้ว ชัยชนะคือสิ่งสำคัญ ผมมีความสุขที่ได้มีส่วนร่วมกับชัยชนะครั้งนี้ ซึ่งทำให้เราถีบหนีทีมที่ตามมา และยังคงไล่กระชั้น อินเตอร์ ต่อไป"

เซนเตอร์แบ็กวัย 29 ปี ที่อยู่กับ ยูเวนตุส มา 8 ปีแล้ว ตอนนี้สัญญาปัจจุบันกำลังเข้าสู่ฤดูกาลสุดท้าย ซึ่งทุกฝ่ายกำลังเดินหน้าเจรจากันอยู่ คาดว่าน่าจะลงเอยกันได้ด้วยดี

"เราได้พูดคุยกับสโมสรแล้ว ผม, ตัวแทนของผม และสโมสรอยู่ในเงื่อนไขที่ดี มีความเคารพซึ่งกันและกัน ผมแน่ใจว่าเราจะบรรลุเป้าหมายร่วมกันได้"

สำหรับ รูกานี่ ลงเล่นไปแล้ว 6 เกมในฤดูกาลนี้ และมีบทบาทสำคัญในปัจจุบันหลังจาก ดานิโล่ ประสบปัญหาบาดเจ็บไปเมื่อเดือนตุลาคม โดยเกมถัดไปหลังจบโปรแกรมทีมชาติ ยูเวนตุส จะเผชิญหน้ากับ อินเตอร์ มิลาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด