:::     :::

'เบนมี'รับงงเอ็นโดเสียบไม่แม้กระทั่งฟาวล์

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน มี กองหลัง เบรนท์ฟอร์ด ยอมรับว่าเป็นงงมากที่ คริสเตียน นอร์การ์ด ไม่ได้แม้กระทั่งฟาวล์จากการถูกเข้าปะทะโดย วาตารุ เอ็นโด แต่ปฏิเสธที่จะพูดถึงว่ามันควรเป็นใบแดงหรือไม่

"ชัดเจนว่าน่าผิดหวังกับการเสีย 3 ประตู มันรู้สึกเหมือนเราอยู่ในเกมที่ยาวนาน เราสร้างโอกาสได้ในครึ่งแรก มันรู้สึกเหมือนคุณมาแอนฟิลด์แล้วคุณได้รับโอกาส คุณต้องคว้ามันเอาไว้ให้ได้"

"พวกเขาเป็นทีมระดับท็อป แต่เราก็กล้าหาญและเล่นเกมโต้กลับได้ดี พวกเขาเปลี่ยนจากรับเป็นรุกได้ดีมาก และมีผู้เล่นคุณภาพ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยาก"

"เราอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม มีความรู้สึกดีๆ รอบทีมและก็ยังคงเป็นอยู่ ตอนนี้เราจะได้พัก และเรามีเกมใหญ่กับ อาร์เซ่นอล ที่กำลังจะมาถึง ดังนั้นเราจะตั้งตารอสิ่งนั้น เราเล่นเกมรับได้ดีเป็นเวลานานและก็สร้างโอกาสให้กับตัวเอง"

"เราต้องแข่งกับทีมใหญ่อยู่เสมอ เราต้องการที่จะลงไปและเอาชนะ เราพยายามอยู่เสมอ เราจะทำต่อไป เราจะดูว่าเราจะไปอยู่ตรงไหนและดูว่าเราจะไปที่ไหน"

เมื่อถูกถามถึงจังหวะที่ วาตารุ เอ็นโด เข้าปะทะใส่ คริสเตียน นอร์การ์ด "มันไม่ได้ดูเหมือนเป็นการเข้าปะทะที่ดีเลยในเวลานั้น ผมรู้ว่า คริสเตียน มีแผลเล็กน้อยใต้เข่าของเขา มันดูเป็นการฟาวล์ในเวลานั้น ผมไม่อยากเชื่อเลยที่เขาไม่ได้ฟาวล์"

"ใบแดงรึเปล่าอันนั้นผมไม่รู้ ผมไม่ได้เห็นภาพรีเพลย์ แต่คนก็พูดถึงว่ามันต้องเป็นสักใบ คุณไม่อยากเห็นผู้เล่นโดนไล่ออก แต่ผมแปลกใจที่มันไม่ฟาวล์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด