:::     :::

'เดเด้'เตือนสื่ออย่ากดดันเอเมอรี่มากเกิน

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566
390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสเชื่อว่าการปล่อยให้ วาร์เรน ซาอีร์-เอเมอรี่ ทำงานไปตามเดิมโดยไม่ต้องไปกดดันจะเป็นผลดีมากที่สุด

กองกลางวัย 17 ปีเดินทางไปรายงานตัวที่ศูนย์ฝึก แกลร์กฟงต์เตน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากถูก 'เดเด้' เรียกติดทีมตราไก่เป็นหนแรก ซึ่งมีคิวดวลกับ ยิบรอลตาร์ และ กรีซ ในรอบนี้

สำหรับการแถลงข่าวของ เดส์ช็องส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาไฮไลต์สำคัญอยู่ที่กรณี ซาอีร์-เอเมอรี่ ซึ่งถูกเรียกมาช่วยงานทีมชุดใหญ่ในวัยแค่ 17 ปี

"อย่าหักโหมเกินไป ก็แค่ปล่อยเขาอยู่คนเดียว เขามีทักษะ นั่นคือจุดสำคัญ มันเป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้เพราะอาการบาดเจ็บของคนอื่นๆ 

"คุณต้องลดระดับลงมา คุณเห็นว่าเขาเป็นนักเตะตัวจริง มันเป็นเรื่องดีที่เขาได้ลงเล่น (ให้ เปแอสเช) มีสิ่งสะท้อนที่สำคัญให้ได้เห็น เขาต้องรักษาความสงบ ความเยือกเย็น เอาจริงๆ นะผมเป็นปู่เขาได้เลย รวมถึง โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ ที่เป็นพ่อเขาได้เช่นกัน

"นั่นเป็นเรื่องดี ผมแก่กว่าเขามากตอนที่ผมติดทีมชาติ ผมไม่ชอบการเปรียบเทียบเทียบ ทุกคนๆ มีเรื่องราวและคุณภาพที่แตกต่างกัน เขาติดทีมตั้งแต่อายุน้อยเพราะเตรียมตัวมาดี 

"เขาแสดงให้เห็นความเป็นผู้ใหญ่ที่มีในตัว มีมากกว่าคนที่อายุ 30 ปีบางคนด้วยซ้ำเพราะบางคนยังไม่เป็นผู้ใหญ่แบบเขาเลย เขาจะแสดงผลงานออกมาหากเขาสานต่อแบบนี้ไปเรื่อยๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด