:::     :::

เซาธ์เกตร่วมพิธีฝังศพเซอร์บ็อบบี้

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566
395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต และทีมงานทีมชาติอังกฤษเดินทางไปร่วมพิธีฝังศพ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ตำนานนักเตะทีมชาติอังกฤษและสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียชีวิตเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยวงการฟุตบอลเมืองผู้ดีต่างไว้อาลัยให้กับหนึ่งในบุคคลที่เป็นสัญลักษณ์ของวงการลูกหนังในประเทศและระดับโลก

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางครอบครัวชาร์ลตันได้ดำเนินการพิธีฝังศพตำนานชาวอังกฤษที่เสียชีวิตลงในวัย 86 ปี โดยมีคนในวงการฟุตบอลไปร่วมงานจำนวนมาก

ทั้งนี้ระหว่างพิธีนำศพไปยังโบสถ์เมืองแมนเชสเตอร์ ได้มีแฟนบอลจำนวนมายืนรอสองข้างทาง โดยเฉพาะบริเวณหน้าสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่มีผู้คนนับพันมายืนส่งตำนานเป็นหนสุดท้าย

สำหรับพิธีที่โบสถ์ใหญ่ได้มี เซาธ์เกต ซึ่งตอนนี้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ รวมถึง สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยเดินทางไปยังพิธี นอกจากนั้น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ลุค ชอว์ สองนักเตะปิศาจแดงและสิงโตคำรามได้เข้าร่วมพิธีเช่นเดียวกัน

ยังมีบรรดาตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เดินทางไปยังโบสถ์ใหญ่ นำโดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือปิศาจแดง, แพ็ดดี้ ครีแรนด์, ไบรอัน ร็อบสัน, แอนดี้ โคล, โอเล่ กุนนาร์ โซลชา, รอย คีน, นิกกี้ บัตต์, ไมเคิ่ล คาร์ริก และ พอล สโคลส์ เป็นต้น  รวมถึงเจ้าชายวิลเลียมที่เสด็จไปยังพิธีดังกล่าวด้วย

นอกจากนั้นนักเตะจากทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างเดินทางไปในงานเช่นเดียวกัน ส่วนทีมงานคนอื่นๆ ได้ร่วมพิธีที่หน้าสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด