:::     :::

'ปุช'วิจารณ์ชาบีหลังบาร์ซ่าผลงานแย่

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566
6,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รีกี ปุช วิจารณ์ฺทีมเก่า บาร์เซโลน่า ว่ากำลังสูญเสียตัวตนหลังเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ เลือกใช้นักเตะจากอะคาเดมี่น้อยลง

รีกี ปุช แนวรุกวัย 24 ปี แอลเอ แกแล็คซี่ วิจารณ์ บาร์เซโลน่า ภายใต้การดูแลของเจ้านายเก่า ชาบี เอร์นานเดซ ว่ากำลังก้าวไปสู่เส้นทางที่ไม่มีใครจดจำหลังเทรนเนอร์วัย 43 ปีเลือกใช้งานผู้เล่นจากศูนย์ฝึก ลา มาเซีย น้อยกว่าที่ควรจะเป็น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ชาบี กำลังตกอยู่กายใต้แรงกดดันมากขึ้น เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ทำผลงานไม่ดีนักในซีซั่นนี้ แม้ว่าทีมอาซูลกราน่าจะคว้าชัยชนะเหนือ อลาเบส 2-1 ก่อนเข้าสู่ช่วงเบรคทีมชาติก็ตาม แต่ทีมของเทรนเนอร์วัย 43 ปียังเล่นกันไม่ดีนัก และเสียงวิจารณ์ก็พุ่งไปยัง ชาบี ซึ่งรวมถึง รีกี ปุช ที่พูดถึงทีมเก่าด้วยเช่นกัน 

'ชาบี อยู่บนเส้นทางสู่ความสำเร็จ บาร์ซ่า ออกสตาร์ทด้วยผู้เล่นจากอะคาเดมี่ในวันนี้เพียง 2 คน เรากำลังอยู่บนเส้นทางที่ไม่มีใครจดจำ บาร์ซ่า อย่างสิ้นเชิง' รีกี ปุช กล่าวถึงทีมอาซูลกราน่ายุค ชาบี

11 ตัวจริงของ บาร์เซโลน่า ชุดรับมือ อลาเบส มีเฉพาะ ลามีน ยามาล กับ เฟร์มีน โลเปซ สองผู้เล่นจาก ลา มาเซีย เท่านั้น ขณะที่ อาเลฆานโดร บัลเด้ กับ โอรีโอล โรเมว ลงเล่นฐานะสำรอง ส่วน อินญากี้ เปนญ่า, มาร์ก กาซาโด้ และ อันเดร์ อัสตราลาก้า เป็นผู้เล่นสำรองที่ไม่ถูกใช้งาน หลัง ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ติดโทษแบน ส่วน เซร์จี้ โรเบร์โต้ บาดเจ็บ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด