:::     :::

'อันเช่'ชมคามาวิงก้าหลังทำผลงานดี

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566
366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า เล่นได้ดีในฐานะมิดฟิลด์ตัวกลางของ เรอัล มาดริด จนได้รับคำชมจากเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวชื่นชม เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า หลังแข้งวัย 21 ปีทำผลงานได้ดีเมื่อได้รับโอกาสลงเล่นฐานะมิดฟิลด์ตัวกลางแทน โอเรเลียง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์ร่วมชาติที่กระดูกฝ่าเท้าร้าวจนต้องพักแข้งประมาณ 2 เดือน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คามาวิงก้า ไม่สามารถลงหลักปักฐานกับ เรอัล มาดริด อย่างที่คาดหวังนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แรนส์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และยังถูกส่งลงเล่นแบ็กซ้าย ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาไม่คุ้นเคยบ่อยครั้ง ก่อนแข้งวัย 21 ปีจะหวนคืนตำแหน่งถนัดฐานะมิดฟิลด์ตัวกลางอีกครั้งเมื่อ ชูอาเมนี่ บาดเจ็บ ซึ่งนักเตะทำผลงานได้ดีจนได้รับคำชมจากเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน

'มันชัดเจนว่าในฐานะมิดฟิลด์ตัวกลาง เขาคุ้นเคยกับบทบาทนี้มากกว่า ในเกมหลังๆที่ไม่มี ชูอาเมนี่ เขาทำได้ดีมากในตำแหน่งนั้น' อันเชล็อตติ กล่าวชม คามาวิงก้า

ชูอาเมนี่ จ่ายบอลสำเร็จ 93 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับ คามาวิงก้า ที่ 85 เปอร์เซ็นต์ แต่รายหลังแย่งบอลกลับคืนมาได้มากกว่าระหว่าง 7.1 ครั้งต่อเกมกับ 4.3 ครั้งต่อเกม ขณะที่ คามาวิงก้า สร้างไดนามิกต่อเกมมากกว่า ส่วน ชูอาเมนี่ มีการควบคุมพื้นที่ได้ดีกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})