:::     :::

'เลวาน'ยันไม่มีความขัดแย้งกับยามาล

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนยันว่าการตะโกนใส่ ลามนี ยามาล ระหว่างเกมชนะ อลาเบส 2-1 เป็นเพียงสถานการณ์ของเกมในช่วงเวลานั้นเท่านั้น

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยถึงจังหวะที่เขาตะโกนใส่ ลามีน ยามาล ว่าเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเกมเท่านั้น โดยไม่มีความขัดแย้งกับแนวรุกวัย 16 ปีแต่อย่างใด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ ตะโกนใส่ ยามาล ในช่วงครึ่งหลังของเกมชนะ อลาเบส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังแนวรุกวัย 16 ปีพยายามเลี้ยงบอลลุยเข้าเขตโทษและเลือกสับไกตรงตัวผู้รักษาประตูทีมเยือน แม้ว่า เลวานดอฟสกี้ เรียกขอบอลก็ตาม นั่นทำให้กองหน้าชาวโปลรู้สึกหงุดหงิดกับการเล่นของแข้งวัยรุ่น แต่ดาวยิงวัย 35 ปียืนยันว่าเป็นเพียงสถานการณ์ของเกมในช่วงเวลานั้น 

'บอกตามตรง ไม่มีการแสดงความคิดเห็นใดๆ เพราะมันเป็นเพียงเหตุการณ์ ดังนั้นเมื่อพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเขา ผมได้ช่วยเขาหลายครั้งและให้คำแนะนำเขา แม้แต่ในเกมนี้'

'มันเป็นเรื่องปกติที่จะพูดหรือตะโกนอะไรบางอย่างในสนาม สถานการณ์ทั้งหมดเป็นเหตุการณ์ที่ไม่อยู่ในบริบทและไม่มีความหมาย มันเกิดขึ้น' เลวานดอฟสกี้ กล่าว

ตอนนี้ เลวานดอฟสกี้ ทำ 7 ประตูจากการลงเล่น ลา ลีกา 11 เกม ขณะที่เขาออกสตาร์ท 9 ครั้ง เขายังตามหลัง จูด เบลลิงแฮม ของ เรอัล มาดริด อยุ่ 3 ประตู และ เคราร์ด โมเรโน่ ของ บียาร์เรอัล และ อองตวน กรีซมันน์ ของ แอตเลติโก มาดริด คนละหนึ่งประตูเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด