:::     :::

บอสซ์ชมพัฒนาการของเดสต์

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566
360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ หลังฟูลแบ็กวัย 23 ปีฟื้นฟูอาชีพกลับมาสำเร็จนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยสัญญายืมตัว

ปีเตอร์ บอสซ์ นายใหญ่ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กล่าวชม แซร์จินโญ่ เดสต์ หลังฟูลแบ็กทีมชาติสหรัฐอเมริกาวัย 23 ปีฟื้นฟูอาชีพกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีอีกครั้ง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เดสต์ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีในฤดูกาลนี้ หลังฟูลแบ็กแยงกี้ล้มเหลวในการพิสูจน์ตัวเองกับทีมอาซูลกราน่า นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 และถูกปล่อยไปเล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นที่แล้วต่อด้วยทีมดังเมืองกังหันลมในปีนี้ 

ฟูลแบ็กวัย 23 ปีก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังสำคัญของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยุค บอสซ์ โดยลงเล่นทั้งแบ็กขวาและซ้าย ก่อนจะทำแอสซิสต์แรกในเกมล่าสุดที่ชนะ ซโวลล์ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจากการลงเล่นทุกรายการ 13 เกม

'เขาเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ที่สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กขวาและซ้าย เราช่วยให้เขาพัฒนาขึ้นมาในฐานะกองหลัง' บอสซ์ กล่าวถึง เดสต์ 'เขามีคุณสมบัติที่ไม่ธรรมดาเมื่อเขาครองบอล แค่ลองดูแอสซิสต์แบบไม่มองที่เขาทำสำหรับประตูที่ 4 ของเรา ซึ่งเป็นการทำประตูของ แมลิค ทิลล์แมน' 

การทำผลงานยอดเยี่ยมของ เดสต์ ทำให้ บาร์เซโลน่า มีความหวังในการปล่อยนักเตะย้ายทีมแบบถาวรด้วยมูลค่า 10 ล้านยูโร ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวจะช่วยแก้ปัญหาสถานการณ์ทางเศษฐกิจของสโมสรได้เป็นอย่างดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด