:::     :::

บาเยิร์นยังมองปาลินญ่าหนึ่งในเป้าหมาย

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566
541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสโตฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันสโมสรยังคงจับตามอง ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางทีมชาติโปรตุเกส เช่นเดียวกับตัวเลือกอื่นๆ

บาเยิร์น มิวนิค พลาดโอกาสเซ็นสัญญากับ ปาลินญ่า ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ตกลงค่าตัวกับ ฟูแล่ม ได้แล้ว นักเตะเดินทางมาตรวจร่างกาย และดำเนินการไปหลายขั้นตอนแล้ว แต่กลับได้รับคำตอบปฏิเสธหลังจากนั้น เพราะสโมสรพรีเมียร์ลีกอ้างว่าไม่สามารถหาตัวแทนได้ทันเวลา

หลังจากพลาดการย้ายไปเล่นในบุนเดสลีกา ปาลินญ่า สร้างความประหลาดใจด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ฟูแล่ม ระยะยาว 5 ปี ยิ่งทำให้อนาคตของกองกลางทีมชาติโปรตุเกสกลายเป็นเครื่องหมายคำถามว่าจะเป็นอย่างไรเมื่อถึงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

เมื่อถูกถามถึงประเด็น ปาลินญ่า กับ บาเยิร์น มิวนิค ในตลาดซื้อขายหน้าหนาว ฟรอยด์ ตอบสื่อ บิลด์ ว่า "แน่นอน เขายังคงอยู่ในสายตาของเรา"

"สโมสรทำงานหนักร่วมกับ ปาลินญ่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ผมอยู่ที่นั่นในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายที่คาดไม่ถึง แต่คุณก็ยังไม่สามารถพูดได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ภาพรวมเรากำลังสำรวจตลาดอยู่" ฟรอยด์ กล่าว

ด้าน ปาลินญ่า ให้สัมภาษณ์เช่นกันระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติโปรตุเกส ยอมรับยังไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น แต่ภูมิใจที่แชมป์บุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด