:::     :::

นาโปลีมีออปชั่นเลิกสัญญาหากไล่การ์เซีย

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566
446
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี แชมป์เก่าเซเรียอา จะจ่ายค่าจ้างให้ รูดี้ การ์เซีย ไปจนจบซีซั่นนี้ ก่อนยกเลิกสัญญาโดยไม่ต้องเสียค่าชดเชยให้กับโค้ชชาวฝรั่งเศส

การ์เซีย รับรู้สถานการณ์ของตัวเองเป็นอย่างดี ว่าไม่รอดพ้นการถูกไล่ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ หลังจบเกมที่ นาโปลี แพ้คารังสตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า ต่อ เอ็มโปลี 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

การ์เซีย เดินทางกลับประเทศฝรั่งเศสในเช้าวันรุ่งขึ้นทันที ขณะที่ เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง มีการประชุมเรื่องการเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์ที่กรุงโรมในวันเดียวกัน หลังจากนี้โค้ชชาวฝรั่งเศสจะรอโทรศัพท์ เพื่อรับฟังการถูกไล่ออกอย่างเป็นทางการ
กัลโช่ แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า นาโปลี มีเงื่อนไขยุติสัญญาของ การ์เซีย ในเดือนมิถุนายน ปี 2024 หากโค้ชชาวฝรั่งเศสถูกไล่ออกจากตำแหน่งในฤดูกาลแรก จากสัญญาระยะเวลาสองปีที่เซ็นกันไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มูลค่า 2.8 ล้านยูโรต่อปี
ดังนั้น แม้ นาโปลี ไม่ต้องจ่ายเงินชดเชยการไล่ออกให้กับ การ์เซีย แต่จะต้องจ่ายค่าจ้างให้โค้ชชาวฝรั่งเศสไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024
สำหรับ การ์เซีย ถูกเลือกเป็นเทรนเนอร์แทนที่ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ชนิดสร้างความประหลาดใจไม่น้อย เพราะผลงานในช่วงหลายปีหลังไม่มีอะไรน่าประทับใจ และสุดท้ายก็อยู่คุม นาโปลี ไม่ทันพ้นครึ่งฤดูกาลด้วยซ้ำ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด