:::     :::

ช้างศึกยู23ลงซ้อมก่อนอุ่นเทโร

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566
5,071
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย U23 ซ้อมก่อนอุ่นเทโร, สยาม ขอทำงานหนักเพื่อโอกาสติดทีมต่อเนื่อง

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมก่อนที่จะอุ่นเครื่องกับ สโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี
การซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง โดยเป็นการเน้นเรื่องความสัมพันธ์ในทีมรวมถึงการซ้อมในคอนเซปต์ของทีม
ก่อนการฝึกซ้อม สยาม แยปป์ กองหน้าทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "หลังจากที่ได้ซ้อมกับทีมชาติไทย U23 ผมก็ชอบการฝึกซ้อมทั้งเรื่องสภาพสนามและการวางแท็คติกการซ้อมต่างๆ และมีความสุขที่ได้มาอยู่กับที่นี่ แต่ยอมรับว่าต้องมีความฟิตมากกว่านี้"
"ก่อนมาติดทีมชาติไทย ก็ได้คุยกับครอบครัว และก็ได้นักเตะบางคนในทีมชุดนี้ก็ได้มีการปรึกษา การซ้อมวันแรก ผมก็ยังไม่เข้าใจแท็คติกทั้งเรื่องตำแหน่ง วันนี้เราก็ได้ดูวีดีโอ และได้คุยกับโค้ชก็คิดว่าจะเข้าใจการซ้อมมากขึ้น"
"ผมก็จะพยายามทำผลงานให้ดีเพื่อให้ได้มีโอกาสติดทีมชาติไทย U23 ต่อเนื่อง และได้แสดงให้แฟนบอลเห็น รุ่นพี่ และเพื่อนๆก็ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี และสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการซ้อมและทำให้ผมมีความสุขกับการมาติดทีมชาติไทยครั้งนี้ก็ฝากแฟนบอลทีมชาติไทยเป็นกำลังใจให้พวกเรา และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาถึงผมด้วยครับ"
สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะเก็บตัวไปจนถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 โดยจะมีการอุ่นเครื่องแบบปิดสองนัดกับ สโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 15 และ 18 พฤศจิกายน 2566 ที่สนาม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ในเวลา 17.00 น. ทั้งสองเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด