:::     :::

คอนเต้คือเหตุผลให้นาโปลีเลือกมาซซาร์รี่

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชคนดังชาวอิตาเลียน คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ นาโปลี เลือก วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ นั่งเก้าอี้เทรนเนอร์คนใหม่

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร พึงพอใจที่จะแต่งตั้ง มาซซาร์รี่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่แทนที่ รูดี้ การ์เซีย ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งไปแล้ว แม้ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันใดๆ อย่างเป็นทางการก็ตาม

ก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่า อีกอร์ ทูดอร์ คือตัวเต็งเทรนเนอร์คนใหม่ของ นาโปลี แต่โค้ชชาวโครแอตต้องการสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 เป็นอย่างน้อย ขณะที่ เด เลาเรนติส เสนอให้เพียง 7 เดือน หรือคุมทีมในถิ่นสตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น
นั่นทำให้ เด เลาเรนติส หันไปเลือก มาซซาร์รี่ ที่ยินดีคุมทีมในระยะเวลา 7 เดือน และความต้องการในเรื่องค่าจ้างที่ต่ำกว่า ทูดอร์ จึงมีโอกาสสูงมากๆ ที่จะได้กลับมานั่งเก้าอี้คุมทีม นาโปลี อีกครั้ง
เหตุผลสำคัญที่ เด เลาเรนติส ต้องการมอบสัญญาให้โค้ชใหม่เพียง 7 นาที เพราะเป้าหมายระยะยาวคือการดึงตัว คอนเต้ มาคุมทีม นาโปลี ให้ได้ในฤดูกาล 2024-25 โดยปัจจุบันอดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขอใช้เวลาร่วมกับครอบครัว และยืนยันไม่อยากรับงานคุมทีมระหว่างซีซั่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})