:::     :::

นีโก้เผยการตัดสินอนาคตไม่ขึ้นกับเขาคนเดียว

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2566
321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโก้ วิลเลียมส์ เปิดเผยว่าเขาจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองร่วมกับครอบครัว ตัวแทนและเพื่อนๆ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะค้าแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา ต่อไป

นีโก้ วิลเลียมส์ แนวรุกวัย 22 ปีของ แอธเลติก บิลเบา เปิดเผยว่าการตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของเขาจะเป็นการทำร่วมกันของทุกคนโดยเฉพาะครอบครัวและตัวแทนของเขา ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เฟลิกซ์ เตียนต้า ตัวแทนของ นีโก้ เคยเปิดเผยว่าเขายังไม่ทำข้อตกลงใดๆกับ แอธเลติก บิลเบา ในเรื่องสัญญาใหม่ ในขณะที่ข้อตกลงปัจจุบันของแนวรุกวัย 22 ปีกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 

'ความจริงที่ว่าทีมใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และสโมสรในอังกฤษกำลังมองมาที่ผม นั่นหมายความว่าผมทำงานได้ดี ผมชัดเจนเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ผมต้องการ แต่ท้ายที่สุดนี่คือสิ่งที่ตัวแทนของผมซึ่งอยู่เคียงข้างผมมาตั้งแต่อายุ 11 ปี กำลังเผชิญอยู่' นีโก้ กล่าว

อย่างไรก็ตามแนวรุกวัย 22 ปีเปิดเผยเพิ่มเติมว่าไม่ใช่แค่เขาเท่านั้นที่ต้องตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเอง แต่มันจะเป็นการตัดสินใจร่วมกันของครอบครัวและตัวแทนของเขา

'มันจะเป็นการตัดสินใจของทุกคน ไม่ใช่แค่ผมเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีครอบครัวของผม เพื่อนๆของผม และตัวแทนของผม มันไม่ใช่แค่คำถามของผมเท่านั้น เพราะสุดท้ายแล้ว ครอบครัวก็สำคัญกับผมมาก และพวกเขามีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจครั้งนี้' 

จนถึงตอนนี้ดูเหมือนว่า นีโก้ ยังต้องการค้าแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา ต่อไปและแนวรุกวัย 22 ปีกำลังพิจารณาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมดังแคว้นบาสก์ในเร็วๆนี้ แต่ระหว่างนั้นทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ยังพยายามโน้มน้าวให้นักเตะย้ายไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด