:::     :::

ดายเออร์ยังมั่นใจไก่ลุ้นแชมป์แม้แพ้2นัดติด

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2566
514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค ดายเดอร์ กองหลัง สเปอร์ส เชื่อมั่นว่าทีมยังคงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเหมือนเดิม แม้ปราชัย 2 นัดหลังสุดจนหล่นจากบัลลังก์จ่าฝูง

สเปอร์ส เริ่มต้นฤดูกาลได้ดีชนะ 8 เสมอ 2 จาก 10 นัดแรกจนนำจ่าฝูง ก่อนสะดุดแพ้ 2 นัดหลังสุดต่อ เชลซี 1-4 และ วูล์ฟส์ 1-2 ทำให้หล่นมาอยู่ที่ 4 ของตาราง แถมมีปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บและติดโทษแบนหลายคน

ดายเออร์ ที่ได้ลงตัวจริงพรีเมียร์ลีกนัดแรกในเกมกับ วูล์ฟส์ กล่าวว่า "เรายังอยู่กันในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล เส้นทางยังอีกยาวไกล ผมมีประสบการณ์มากพอที่จะรู้ว่าทุกอย่างเป็นไปได้"

ดายเออร์ จะหมดสัญญากับ สเปอร์ส ในจบฤดูกาลนี้และมีโอกาสย้ายออกจากทีมเพราะกลายเป็นสำรองส่วนใหญ่ในยุคกุนซือ แอนจ์ พอสเตโคกลู และเจ้าตัวก็ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ในการกลับไปร่วมทีมเก่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในลีกโปรตุเกส

"สักวันหนึ่ง ผมมั่นใจว่าผมจะกลับไป หากภรรยาผมต้องการ เราก็จะกลับไปในสักวันเพื่อใช้ชีวิตและจบอาชีพค้าแข้งของผม สปอร์ติ้ง คือสโมสรของผม และจะเป็นสโมสรผมตลอดไปเพราะผมใช้ชีวิตที่นั่นถึง 12 ปี"

สำหรับโปรแกรมหลังเบรกทีมชาติ สเปอร์ส จะได้เล่นในรังพบ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน ซึ่งตอนนี้ วิลล่า ตามหลัง สเปอร์ส เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด