:::     :::

โบอาชแฉทะเลาะฝ่ายเสริมทัพสมัยคุมไก่

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2566
319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเดร วิลลาช-โบอาช พูดถึงการปะทะอารมณ์ที่ไม่คาดคิดในการโต้เถียงกับนักวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาผู้เล่นขณะที่เขาอยู่กับ สเปอร์ส

ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสใช้เวลา 18 เดือนกับ ไก่เดือยทอง ระหว่างเดือนกรกฎาคม ปี 2012 ถึงธันวาคม ปี 2013 และต้องการที่จะเซ็นสัญญากับกองกลางที่เขาเคยทำงานด้วยที่ ปอร์โต้

เขาหวนนึกถึงการโต้แย้งครั้งใหญ่ในขณะที่เขาต้องการนำดาวเตะชาติเดียวกันให้เป็นการเซ็นสัญญาครั้งแรกของเขา แต่สโมสรไม่สนใจและบอกว่าผู้เล่นอยู่เพียงอันดับ 6 ในลิสต์ตัวเลือกที่นำมาโดยข้อมูล

สเปอร์ส ไปหาเป้าหมายอื่นแทน รวมถึง มูซ่า เดมเบเล่ และกลับไปหาชายคนนั้นอีกครั้งในช่วงท้ายซัมเมอร์ แต่ก็พลาดการเซ็นสัญญาแม้จะสามารถตกลงค่าตัว 24 ล้านปอนด์ได้แล้วก็ตาม

กองกลางรายนั้นกลายเป็นแชมป์ยูโร, แชมป์ลีก เอิง และเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพในพรีเมียร์ลีก

ผู้เล่นคนนั้นก็คือ ชูเอา มูตินโญ่ ซึ่งเล่นให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ ปอร์โต้ ก่อนที่จะย้ายไป โมนาโก, วูล์ฟส์ และตอนนี้ก็อยู่กับ บราก้า

"ผมอยากเซ็นสัญญากับ ชูเอา มูตินโญ่ และเขาดันอยู่ลำดับที่ 6 ของรายชื่อที่รวบรวมโดยคนที่เก็บข้อมูล คนแรกในลิสต์คือ เดมเบเล่ และสุดท้ายเราก็เซ็นสัญญากับเขา" วิลลาช-โบอาช กล่าว

"มันทำให้ผมอารมณ์เสีย นี่คือคนที่ข้อมูลไม่ได้แสดงให้เห็นท้ังหมดที่เขาเป็นจากมุมมองของโค้ช ซึ่งเป็นผู้เล่นที่รู้จักความเป็นผู้นำของคุณ นักเตะที่รู้สไตล์ของคุณ ปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ของคุณได้"

"สิ่งนี้สามารถวัดเป็นปริมาณได้ แต่ต้องทำในมุมมองของโค้ช ไม่ใช่มุมมองเดียว"

"นี่คือปัญหาในตอนแรก และเราก็ทะเลาะกันครั้งใหญ่ในช่วงแรกๆ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นกับ มูตินโญ่"

"เราเซ็นสัญญากับ เดมเบเล่ แต่ก็พลาดตัว มูตินโญ่ ไป และมันโชคไม่ดีเพราะเรากำลังจะสร้างกองกลางที่แข็งแกร่งขึ้นมา"

"นี่คือจุดที่คุณต้องมีความสมดุลเพื่อที่จะทำความเข้าใจ ปรัชญาการโค้ชของคุณคืออะไร และควรจัดการให้เข้ากับข้อมูลที่มอบให้คุณอย่างไร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด