:::     :::

เบงกอลส์เตรียมพร้อมเหมือนเล่นเพลย์ออฟกับเรฟเว่นส์

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566
196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะลงเผชิญหน้ากับคู่ปรับร่วมดิวิชั่นอย่าง บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันพฤหัสฯนี้ที่เปรียบเสมือนเกมเพลย์ออฟของทีมเสือลายพาดกลอน

ไบรอัน คัลลาแฮน โค้ชทีมบุกของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยถึงเกมเยือน บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันพฤหัสฯนี้เป็นเหมือนเกมเพลย์ออฟของทีมเสือลายพาดกลอน หลังสถิติรูดมาเป็น 5-4 ตกมาอยู่อันดับบ๊วยของดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือ ก่อนการลงเผชิญหน้ากับจ่าฝูงกลุ่มที่มีสถิติ 7-3 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่ามันรู้สึกเหมือนเกมเพลย์ออฟในเดือนพฤศจิกายน' คัลลาแฮน กล่าว 'โดยปกติแล้ว เมื่อเราเล่นกับพวกเขา มันคงจะลงมาที่การครองบอลครั้งสุดท้ายหรือสองครั้งสุดท้าย โดยปกติแล้วเกมเหล่านี้ต้องผ่านพ้นไปอย่างไร และคุณแค่มีสภาพจิตใจที่พร้อมสำหรับมัน'

เรฟเว่นส์ เคยบุกชนะ เบงกอลส์ ในสัปดาห์ที่ 2 ด้วยสกอร์ 27-24 ขณะที่ โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กทีมเสือลายพาดกลอนต้องรับมือกับการบาดเจ็บน่องในช่วงต้นฤดูกาล และการปราชัยดังกล่าวส่งผลให้ ซินซินเนติ ออกสตาร์ท 0-2 ก่อนทีมของ แซ็ค เทย์เลอร์ จะพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะ 5 จาก 6 เกมถัดมา จนกระทั่งปราชัยคาถิ่นต่อ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เมื่อวันอาทิตย์จนสถิติตกมาเป็น 5-4 

ดังนั้นเกมวันพฤหัสฯนี้จึงเป็นการเริ่มต้นช่วงเวลาสำคัญของ เบงกอลส์ ที่มีผลต่อการแย่งตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟ เริ่มต้นด้วยเกมเยือน บัลติมอร์ ต่อด้วยเกมรับมือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และเกมเยือน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

สำหรับการพบกันที่ บัลติมอร์ เมื่อปีที่แล้ว เบงกอลส์ เป็นฝ่ายนำในช่วงท้ายเกมจากการทำทัชดาวน์สนีคของ เบอร์โรว์ แต่ ลามาร์ แจ็คสัน มีเวลามากพอที่จะสร้างไดรฟ์ 43 หลานำ เรฟเว่นส์ พลิกกลับมาคว้าชัยชนะจากการเตะฟิลด์โกล 

'คุณสามารถนึกสภาพแวดล้อมได้ ผมคิดว่านั่นเป็นข้อดี' เทย์เลอร์ กล่าวถึงการปราชัยต่อ เรฟเว่นส์ เมื่อปีที่แล้ว 'เกมที่ยอดเยี่ยม ผู้นำเปลี่ยนมือในช่วงนาทีสุุดท้าย ดังนั้นเราจึงรู้ว่าเรากำลังเผชิญกับอะไร คนของเราจะเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด