:::     :::

บิลล์สตะเพิดดอร์ซี่ย์ออกจากโค้ชทีมบุก

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566
246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคน ดอร์ซี่ย์ กลายเป็นอดีตโค้ชทีมบุกของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เพียงหนึ่งวันหลังการพ่ายคารังต่อ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยืนยันการปลด เคน ดอร์ซี่ย์ โค้ชทีมบุกวัย 42 ปีออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเพียงหนึ่งวันหลังการปราชัยคาถิ่นต่อ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 22-24 ในเกมมันเดย์ไนท์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ทีมบุกของ บิลล์ส พยายามดิ้นรนเพื่อเอาชนะข้อผิดพลาดในเกมพ่าย บร็องโก้ส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในอีก 24 ชั่วโมงหลังจากนั้น เมื่อทีมควายป่าตัดสินใจปลด ดอร์ซี่ย์ ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุกพร้อมมอบหน้าที่ให้ โจ เบรดี้ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กดูแลทีมบุกชั่วคราวให้เฮดโค้ช ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์

ดอร์ซี่ย์ เข้ามาทำงานกับ บิลล์ส ฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในปี 2019 ก่อนจะรับหน้าที่ผู้ประสานงานเกมขว้างอีกตำแหน่งในปี 2021 จนกระทั่งก้าวขึ้นมาคุมทีมบุกเมื่อปี 2022 หลัง ไบรอัน เดโบลล์ ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 

ทว่าทีมบุกของ บัฟฟาโล่ ทำผลงานถดถอยชัดเจนจากที่้่เคยอยู่อันดับ 2 ของเอ็นเอฟแอลทั้งการทำระยะและคะแนนในซีซั่น 2022 แต่ช่วง 10 เกมแรกของฤดูกาลนี้ ทีมบุก บิลล์ส อยู่อันดับ 7 ของการทำระยะและอันดับ 8 ของการทำคะแนน พวกเขายังเสียถึง 18 เทิร์นโอเวอร์มากสุดอันดับ 2 ในฤดูกาลนี้ส่งให้ ดอร์ซี่ย์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งในที่สุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด