:::     :::

โซลรับอยากทำงานโค้ชแต่ไร้ทีมติดต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าไม่คิดกลับมารับงานคุมทีมอีกแล้ว หลังเคยมีโอกาสแต่ก็ล้มเหลว และไม่ได้รับการติดต่อมาตั้งแต่ปี 2020

อดีตแนวรับ สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล แขวนสตั๊ดไปเมื่อปี 2011 ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวเคยมีโอกาสทำงานในบทบาทผู้จัดการทีมกับ แม็คเคิ่ลส์ฟิลด์ ทาวน์ แต่ก็อยู่คุมทีมได้เพียง 9 เดือนในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2018 ถึง สิงหาคม 2019 เก็บชัยชนะได้เพียง 8 นัดจาก 30 เกม หลังจากนั้น 2 เดือนก็ได้มาคุม เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด แต่ก็ทำงานได้ 8 เดือน ชนะแค่ 4 เกมจาก 23 นัดเท่านั้น

แคมป์เบลล์ พูดถึงเรื่องโอกาสกลับมาคุมทีมอีกครั้งระหว่างร่วมงาน เว็บ ซัมมิต ที่ลิสบอน ว่า "สำหรับผม มันคือโอกาสที่จะได้รับความล้มเหลว เพื่อของผมบางคนได้ทำงานและมันล้มเหลว จากนั้นพวกเขาก็ได้รับโอกาสนั้นทันที พวกเขามีเส้นทางนั้นเสมอ"

"นั่นเป็นตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมที่จะได้ยืนอยู่ ผมไม่ได้อยู่ในตำแหน่งนั้น ผมอยากจะเป็น แต่สถานการณ์แบบนั้นไม่เข้ามาหาผมเลย ผมอยากจะมีส่วนร่วมในฟุตบอลและมีโอกาส แต่มันไม่เกิดขึ้น"

"คุณมองโลกฟุตบอลในวิธีที่แตกต่างออกไปและนั่นคือสิ่งที่ผมเริ่มทำและหวังว่ามันจะออกมาดีและช่วยเหลือผู้เล่นในรูปแบบที่แตกต่างออกไปได้"

"ผมรักการเป็นโค้ช ดังนั้นผมจะกลับเข้าสู่วงการฟุตบอลด้วยวิธีที่มีความหมาย ผมต้องออกไป, ศึกษาที่ ฮาร์วาร์ด, ผมต้องการอยู่ในวงการฟุตบอลอย่างมีความหมาย แม้มันจะไม่ได้อยู่ข้างสนาม"

"ผมไม่ได้ตามสมัครงานที่ไหนอีก ผมมีความสุขในพื้นที่ที่แตกต่างและเป็นพื้นที่ที่ผมอยากอยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด