:::     :::

ปูโยลเชื่อมั่นชาบีไม่เสื่อมคลาย

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2566
4,089
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์เลส ปูโยล อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า เชื่อมั่นว่า ชาบี เอร์นานเดซ จะพลิกฟื้นสถานการณ์กลับมาทำให้ทีมอาซูลกราน่าเล่นด้วยฟอร์มที่ดีอีกครั้ง

การ์เลส ปูโยล ตำนานกองหลัง บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขามีความเชื่อมั่นในตัว ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ทัพอาซูลกราน่าและทีมของเขาอย่างเต็มที่ในการพลิกสถานการณ์กลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ชาบี ตกเป็นเป้าวิจารณ์ก่อนเข้าช่วงเบรคทีมชาติรอบเดือนนี้หลัง บาร์เซโลน่า เล่นกันไม่ดีนัก โดยพ่ายต่อ เรอัล มาดริด ในเกม 'เอล กลาซิโก้' 1-2 รวมถึงการปราชัยต่อ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 0-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก แม้จะคว้าชัยชนะเหนือ เรอัล โซเซียดาด และ อลาเบส แต่ยังไม่ดีพอต่อการโต้แย้งกระแสวิจารณ์เหล่านั้น แต่ถึงอย่างไร ปูโยล อดีตนักเตะและเพื่อนร่วมทีมของ ชาบี เชื่อมั่้นว่าเทรนเนอร์วัย 43 ปีและทีมของเขาจะพลิกสถานการณ์กลับมาได้ในไม่ช้า

'ผมเชื่อใจ ชาบี และทีม บาร์ซ่า ชุดนี้' ปูโยล กล่าว 'ผมมีประสบการณ์มากมายกับ ชาบี ผมมีความสุขที่เขาอยู่ที่นี่ที่สโมสร'

'บาร์เซโลน่า กำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมรู้ว่า ชาบี รู้วิธีการจัดการกับมัน เขาจะรู้วิธีส่งเสริมความมั่นใจให้กับนักเตะที่ต้องการพลิกสถานการณ์'

ปูโยล ยังกล่าวถึงความกดดันที่มาพร้อมกับการเล่นให้ทีมอาซูลกราน่าว่า 'เรารู้จักบาร์ซ่าดีอยู่แล้ว เมื่อพวกเขาแพ้ 2 เกมหรือเล่นไม่ดีใน 2 เกม มันก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ความต้องการมีมหาศาล ผมเชื่อใจทีมและ ชาบี'

'ฤดูกาลนี้เรามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก มีการบาดเจ็บมากหมาย และสิ่งนี้มักจะทำให้สิ่งต่างๆยากขึ้นเสมอ ผมมีความมั่นใจในทีม ต้องมีการประเมินหลังจบฤดูกาล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด