:::     :::

วัตสันปิดฉากซีซั่นหลังเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดไหล่

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2566
246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ปิดฉากซีซั่น 2023 อย่างเป็นทางการหลังควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เตรียมเข้ารับการผ่าตัดไหล่ขวาในช่วงสัปดาห์หน้า

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี ปิดฉากซีซั่นนี้หลังการลงเล่นเพียง 6 เกม หลัง คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าอดีตผู้เล่น ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อซ่อมแซมกระดูกไหล่ขวาแตกร้าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

วัตสัน ได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกของเกมชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขาลงเล่นช่วงครึ่งหลังทั้งที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า ก่อนมีรายงานในเวลาต่อมาระบุว่ากระดูกไหล่ขวาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีมีการแตกร้าวด้วยเช่นกัน และการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดและปิดฉากฤดูกาลนี้ไปโดยปริยาย

'ผมยังคงไม่เชื่อ' วัตสัน กล่าว 'ผมยังคงพยายามประมวลผลข้อมูลทั้งหมดที่ได้รับตั้งแต่เมื่อคืน มันยากนะ ผมรู้สึกเหมือนเรากำลังหักเลี้ยวเพื่อรันไปข้างหน้า และผมเชื่อว่าเราจะยังคงทำอย่างนั้นกับหนุ่มๆในล็อคเกอร์รูมนี้ ผมแค่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของมันในสนามกับพวกนั้น' 

วัตสัน ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าเขามีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดในช่วงสัปดาห์หน้าและคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะกลับมาพร้อมลงเล่นในซีซั่น 2024 '(ผม) มั่นใจมากในทีมแพทย์ที่จะทำการผ่าตัด' วัตสัน กล่าว 'มั่นใจมากในการบำบัดและทัศนคติของผม และความมุ่งมั่นของผมที่จะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง' 

การบาดเจ็บของ วัตสัน ส่งผลกระทบต่อ บราวน์ส ที่ออกสตาร์ทด้วยสถิติ 6-3 ปัจจุบันอยู่อันดับ 6 ของฝั่งเอเอฟซี จากการเก็บชัยชนะเหนือ เรฟเว่นส์ เมื่อวันอาทิตย์ถือเป็นเกมดีที่สุดของควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีในคลีฟแลนด์ โดยเฉพาะในช่วง 2 ควอเตอร์สุดท้ายที่เขาขว้างคอมพลีต 14 จาก 14 ครั้ง เฉลี่ย 9.6 หลาต่อครั้งกับการทำหนึ่งทัชดาวน์ ไม่มีเทิร์นโอเวอร์ และเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 130.4 

ด้าน แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปกล่าวถึงการปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนเวลาอันควรของ วัตสัน ว่า 'เราผิดหวังและเสียใจมากสำหรับ เดอชอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทุกอย่างที่เขาต้องต่อสู้ทางการแพทย์ในฤดูกาล โดยเฉพาะในแง่ที่เขาเล่นได้ดีนับตั้งแต่ที่ได้รับบาดเจ็บครั้งล่าสุด'

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่ทำให้เขามั่นใจว่า วัตสัน จะทำผลงานคุ้มค่ากับการลงทุนของ บราวน์ส เทียบเท่าสัญญา 5 ปี มูลค่า 230 ล้านเหรียญที่การันตีเต็มมูลค่าหรือไม่ แบร์รี่ ตอบว่า 'เรารู้สึกดีกับ เดอชอน'

'เราเห็นว่าเขามีพรสวรรค์แค่ไหน เราเห็นได้ตั้งแต่เขากลับมาจากการบาดเจ็บครั้งล่าสุด ระดับที่เขาเล่นได้ เขาฉลาด เขาแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ เขาเป็นแบบนั้นจริงๆ อย่างที่ เควิน (สเตฟานสกี้) พูดไว้ เขาเป็นผู้นำทีมนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เขากลับมาในปี 2024' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด