:::     :::

มาดริดระทึกรอลุ้นผลทดสอบวินิซิอุส

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2566
285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิวิอุส จูเนียร์ แนวรุกทีมชาติบราซิลบาดเจ็บจนถูกถอดออกจากสนามในเกมพ่าย โคลอมเบีย 1-2 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด กำลังรอลุ้นผลการทดสอบ วินิซิอุส จูเนียร์ หลังแนวรุกวัย 23 ปีบาดเจ็บระหว่างเกมที่ บราซิล พ่ายต่อ โคลอมเบีย 1-2 ในรอบคัดเลือกของศึกฟุตบอลโลก 2026 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวระบุว่าเป็นการบาดเจ็บบริเวณจุดเดิมอีกครั้่ง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' 

วินิซิอุส ถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 27 เนื่องจากการบาดเจ็บ ท่ามกลางความกังวลของ เรอัล มาดริด ว่าอาจจะต้องเสียกองหน้าวัย 23 ปีอีกครั้ง หลังนักเตะเคยพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 1 เดือนเนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง โดย วินิซิอุส เผยหลังเกมว่ามันเป็นการบาดเจ็บบริเวณเดิมและยังต้องรอผลการทดสอบเพื่อยืนยันอีกครั้ง

'ผมคิดว่ามันเป็นการบาดเจ็บแบบเดียวกับครั้งล่าสุด ผมถูกอัดที่นั่นและรู้สึกเจ็บเล็กน้อยในเวลาต่อมา วันพรุ่งนี้เราจะทำการทดสอบเพื่อดูว่าผมจะไปอย่างไร' วินิซิอุส กล่าวพร้อมยอมรับว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะหวนคืนสนามในเกมรับมือ อาร์เจนตินา วันอังคารนี้ 

เรอัล มาดริด เพิ่งได้รับข่าวร้ายจากแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศส หลัง เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า บาดเจ็บเข่าซ้ายจากการฝึกซ้อมจนต้องพักราว 2 เดือน เป็นรายล่าสุดที่บาดเจ็บสมทบตาม โอเรเลียง ชูอาเมนี่, อาร์ดา กูเลอร์, เอแดร์ มิลิเตา และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ส่วน จูด เบลลิงแฮม กับ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า น่าจะฟื้นตัวกลับมาหลังช่วงเบรคทีมชาติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด