:::     :::

ฮาวเวลล์หวังนำคอมแมนเดอร์สชนะเกมมากกว่าสถิติส่วนตัว

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566
221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ฮาวเวลล์ จอมทัพปีสองมีความมุ่งมั่นกับการนำ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ชนะเกมมากกว่าเดิมโดยไม่คำนึงถึงสถิติส่วนตัว

แซม ฮาวเวลล์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ยืนยันว่าการเป็นผู้นำของเอ็นเอฟแอลในการขว้างระยะรวม 2,783 หลา ไม่มีความหมายใดๆหาก คอมแมนเดอร์ส ยังชนะเกมไม่มากพอ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฮาวเวลล์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองทำผลงานน่าประทับใจด้วยการขว้างคอมพลีต 66.5 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,783 หลา เป็นผู้นำของลีกเอ็นเอฟแอล โดยทำ 19 ทัชดาวน์และเสีย 9 อินเตอร์เซปน์ แต่ คอมแมนเดอร์ส สถิติ 4-6 อยู่อันดับ 3 ของดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออก และอันดับ 9 ของฝั่งเอ็นเอฟซี ดังนั้นสถิติของจอมทัพวัย 23 ปีจึงแทบไม่มีผลใดๆหาก วอชิงตัน ยังไม่ชนะเกมมากพอ

'จริงๆแล้ว ผมไม่ได้ดูมันมากนัก' ฮาวเวลล์ กล่าว 'มันไม่ได้มีความหมายกับผมมากนัก แน่นอนว่าผมอยากออกไปที่นั่นทุกสุดสัปดาห์ เล่นให้ดี และให้โอกาสทีมของเราคว้าชัยชนะ แน่นอนว่าเรายังชนะเกมไม่มากพอ เราไม่ชนะเกมที่ผมรู้สึกว่าเราควรชนะในฤดูกาลนี้ มันน่าผิดหวังนิดหน่อย'

'แต่จริงๆแล้ว ผมไม่ได้ดูมากเกินไปกับสิ่งที่ผมทำในระดับส่วนตัว ผมพิจารณามากขึ้นถึงสิ่งที่เรากำลังทำในฐานะทีม และวิธีที่ผมสามารถปรับปรุงสำหรับทีมฟุตบอลชุดนี้ และวิธีที่ผมจะทำให้ทีมฟุตบอลนี้มีโอกาสที่ดีกว่าในการชนะเกมฟุตบอล' 

'มันไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรสำหรับผมเลยจริงๆ' อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2022 ที่ออกสตาร์ทเพียง 11 เกมกล่าว 'ผมไม่ได้สังเกตจริงๆว่า มันมีอยู่ข้างนอกหรือเปล่า แต่ผมแค่พยายามทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อโฟกัสไปที่ทีมนี้ และโฟกัสไปที่แต่ละเกมที่เราเล่น และแค่ทำไปทีละวัน' 

'มันแค่เป็นเรื่องของเราที่ทำสิ่งที่ถูกต้องตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อให้โอกาสตัวเองในวันอาทิตย์และดำเนินการ เรามีฟุตบอลเหลืออีกมาก นั่นคือสิ่งที่เราโฟกัส' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด